อีดงอุค (Lee Dong Wook) และอีดาแฮ (Lee Da Hae) เผยภาพทีเซอร์ใหม่จากละครเรื่อง 'Hotel King'
2014-03-14 10:58:12
Advertisement
คลิก!!!

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และอีดาแฮ (Lee Da Hae) เผยภาพทีเซอร์ใหม่จากละครเรื่อง 'Hotel King'

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และอีดาแฮ (Lee Da Hae) เผยภาพทีเซอร์ใหม่จากการถ่ายทำละครเรื่อง 'Hotel King'

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ทางละครเรื่อง 'Hotel King' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ใหม่ของอีดงอุคกับอีดาแฮออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของอีดงอุคในชุดสูทเรียบร้อย ถ่ายทอดบทบาท ชาแจวาน ผู้จัดการโรงแรมที่มีนิสัยเย็นชาออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ส่วนอีดาแฮที่รับบทเป็น อาโมเน ทายาทสาวของโรงแรมก็กำลังเผยเสน่ห์ที่แตกต่างทั้งในลุคเสื้อผ้าธรรมดาที่ดูเรียบง่ายกับในลุคปาร์ตี้สุดหรู

ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Hotel King' เปิดเผยว่า "ความตั้งใจเกี่ยวกับละครของเหล่านักแสดงและทีมงานสุดยอดไปเลยครับ" เสริม "ที่สำคัญ ละครเรื่องนี้ยังมีอะไรที่น่าดูมากๆ เพราะเรื่องราวจะดำเนินไปท่ามกลางฉากของโรงแรม ซึ่งก็มีทั้งแฟชั่นหรูๆ ของเหล่านักแสดงและความสวยงามของภาพจากการถ่ายทำของทีมงานครับ"

อนึ่ง 'Hotel King' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของผู้จัดการโรงแรม (รับบทโดย อีดงอุค) ที่กลายเป็นศัตรูกับพ่อเพื่อช่วยเหลือทายาทสาว (รับบทโดย อีดาแฮ) ที่ต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวเพื่อที่จะปกป้องโรงแรมระดับ 7 ดาวเพียงแห่งเดียวในเกาหลี โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X