“อีฮงกี” (Lee Hong Gi) ส่ง “Bride of the Century” ขึ้นแท่น ซีรีย์สุดฮอต แดนมังกร
2014-03-26 13:38:23
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุดของ นักร้องหนุ่ม อีฮงกี จากวง FT Island ทางช่อง TV Chosun เรื่อง Bride of the Century ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่จีน ในตอนนี้

ตามข้อมูลจากทางเว็บพอร์ทัลไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในจีนอย่าง QQ.com ซีรีย์เรื่อง Bride of the Century ขึ้นไปติดอันดับ 1 ในชาร์ตซีรีย์เกาหลี เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยซีรีย์เรื่องดังกล่าว มียอดคนเข้าดูทั้งหมดอยู่ที่ 2,080,000 ครั้ง เบียด ซีรีย์ Empress Ki ทาง MBC ที่มียอดอยู่ที่ 610,000 ครั้ง และ The Heirs ทาง SBS ที่ 300,000 ไป อย่างขาดลอย

นอกจากนี้ ยังได้ไปติดอยู่ในคำค้นหาอันดับ 1 ใน SNS ของจีนอย่าง Weibo อีกด้วย พิสูจน์ให้เห็นว่า Bride of the Century ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่กำลังโด่งดังสุดๆในจีน

จากความนิยมดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีส่วนมาจากที่ อีฮงกี จาก FT Island พระเอกของเรื่อง ล่าสุดได้ไปจัดงานทัวร์ที่จีน ประกอบกับเนื้อหาแปลกใหม่ของตัวซีรีย์เอง ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ก็ลองไปหามาดูกันนะจ๊ะ สนุกแน่นอน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X