อีฮงกิ (Lee Hong Ki) มั่นใจ ละครเรื่อง 'Bride of the Century' จะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับเขา
2014-03-13 14:02:21
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) มั่นใจ ละครเรื่อง 'Bride of the Century' จะเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับเขา

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ที่กำลังเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Bride of the Century' เปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า ละครเรื่องนี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับเขา

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม อีฮงกิได้เปิดเผยในการพบปะผู้สื่อข่าวและเปิดเผยกองถ่ายละครเรื่อง 'Bride of the Century' ทางช่อง TV Chosun ที่จัดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านนนฮยอนดง นัมกู อินชอน เมื่อช่วงเช้าว่า "ผมคิดว่ายังอีกไกลครับ แต่ถ้าละครเรื่องนี้จบลง ผมว่าคงจะสามารถเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับผมได้ครับ"

เขาเปิดเผยว่า "คนรู้จักผมได้ดูละครแล้วก็ติดต่อมาหาผมเยอะเลยครับ เพื่อนๆ บอกว่ารู้สึก 'ขนลุก', 'ห่อเหี่ยว' ตอนเห็นภาพผมครั้งแรกในละคร ยิ่งละครออกอากาศไปเรื่อยๆ พวกเขาก็ชมว่า 'ละครสนุกจริงๆ นะ' ทำให้ผมรู้สึกดีใจครับ"

ทางด้าน PD ยุนซังโฮ ที่รับหน้าที่กำกับละครกล่าวเสริมว่า "ตอนเริ่มต้นก็ยังติดขัดอยู่ครับ ซึ่งผมก็ทราบในส่วนนั้น แต่ถึงยังไงผมก็รู้สึกดีใจที่ละครก็ออกมาดีกว่าที่คาดคิดเอาไว้ครับ"

อนึ่ง 'Bride of the Century' จะเปลี่ยนเวลาออกอากาศตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป โดยจะออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X