คิมดงจุน (Kim Dong Jun) แห่ง ZE:A สวมบทนักแสดงนำในละครเวทีเรื่อง 'Goong' พร้อมบินไปญี่ปุ่นแล้ววันนี้
2014-03-25 11:57:30
Advertisement
คลิก!!!
คิมดงจุน (Kim Dong Jun) แห่ง ZE:A ได้รับเลือกให้มารับบทนักแสดงนำในละครเวทีเรื่อง 'Goong' พร้อมบินไปเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวทีที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มีนาคม
คิมดงจุนที่โชว์ทักษะการแสดงที่มั่นคงในละครเว็บ Naver เรื่อง 'Aftermath' ได้รับเลือกให้มารับบทเป็น เจ้าชายชิน ในละครเวทีเรื่อง 'Goong' ในครั้งนี้
ผู้เกี่ยวข้องจากละครเวทีกล่าวถึงเหตุผลที่ได้แคสติ้งคิมดงจุนว่า "ปกติคุณดงจุนเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่สามารถร้องเพลงและแสดงละครได้ อีกทั้งเขายังเคยโชว์เสน่ห์ในแบบฉบับเฉพาะตัวในรายการโทรทัศน์มาก่อน เราจึงได้แคสติ้งเขาในบทบาท อีชิน ซึ่งในการฝึกซ้อมจริง เราก็ได้ชมทักษะการแสดงและการร้องเพลงที่โดดเด่นของคุณดงจุนด้วย และรู้สึกพึงพอใจมากยิ่งขึ้นครับ"
ส่วนคิมดงจุนกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีในละครเวทียอดนิยมอย่างเรื่อง 'Goong' ซึ่งผมก็กำลังเตรียมตัวทั้งเรื่องการแสดงและการร้องเพลงอย่างตั้งใจเพื่อที่จะแสดงให้แฟนคลับทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของผมในบทบาท ชิน ครับ"
ละครเวทีเรื่อง 'Goong' ที่สร้างมาจากต้นฉบับการ์ตูนรักโรแมนติกยอดนิยมในชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นละครเวทียอดนิยมที่ได้แสดงซ้ำทุกปีที่ประเทศญี่ปุ่นมาตลอด 5 ปี โดยจะทำการฉายที่ Akasaka ACT Theatre กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 10-24 พฤษภาคมนี้ ซึ่งในการแสดงที่กรุงโตเกียวในครั้งนี้จะเริ่มจากการเข้าร่วมแสดงของ คิมดงจุน แห่ง ZE:A ตามด้วย แทมิน แห่ง SHINee และสมาชิกวง U-KISS ตามลำดับ
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X