ลือ จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ยูอินนา (Yoo In Na) รักร้าว!? ต้นสังกัดเผย ยังรักกันดีอยู่
2013-12-19 14:09:11
Advertisement
คลิก!!!

ลือ จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ยูอินนา (Yoo In Na) รักร้าว!? ต้นสังกัดเผย ยังรักกันดีอยู่

ต้นสังกัดออกมาอธิบายข่าวลือรักร้าวของ จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) กับยูอินนา (Yoo In Na)

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของยูอินนา เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ข่าวลือที่ว่าจีฮยอนอูกับยูอินนาเลิกกันไม่ใช่ความจริงครับ ตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังรักกันดีอยู่ครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า จีฮยอนอูกับยูอินนาเจอกันน้อยลงและเลิกรากันไปแล้ว ที่สำคัญยังมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของจีฮยอนอูที่อยู่ในระหว่างการรับราชการทหาร กับยูอินนาที่อยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมการแสดง ทำให้เหินห่างกันไปเองอย่างเป็นธรรมชาติ และเลิกคบหากันไปแล้ว ออกมาด้วย

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "จีฮยอนอูกับยูอินนาไม่ได้เลิกกันครับ เราไม่ทราบว่าทำให้ถึงมีข่าวลือเช่นนี้ออกมาได้ ทั้งๆ ที่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีอยู่ คงเป็นเพราะจีฮยอนอูอยู่ในระหว่างการรับราชการทหาร ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เลยมีข่าวลือทำนองนี้ออกมา และเพราะแฟนหนุ่มของเธอเป็นทหารอยู่ ยูอินนาก็จะระมัดระวังคำพูดเวลากล่าวถึงเขาครับ ก็อยากให้ทุกคนจับตาดูการคบหากันของทั้งคู่ด้วยความเอ็นดู เพราะทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ครับ"

ก่อนหน้านี้ จีฮยอนอูได้สารภาพรักจริงๆ กับยูอินนา นักแสดงสาวที่เขาได้เล่นประกบคู่ด้วยในงานแฟนมีทติ้งฉลองการลาจอของละครเรื่อง 'Queen In Hyun's Man' ทางช่อง tvN เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว ซึ่งยูอินนาก็ตอบรับคำสารภาพรักของเขา และทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักกันอย่างเปิดตัว

จีฮยอนอูอยู่ในระหว่างการรับราชการทหาร โดยจะปลดประจำการในวันที่ 6 พฤษภาคม ปีหน้า ส่วนยูอินนากำลังมีผลงานละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม โดยเธอรับบทเป็น ยูเซมี เพื่อนและคู่ปรับของ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) ฮันรยูสตาร์สาวชื่อดัง

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X