แฟน ๆ 'Lovely Runner' เดือด หลังมีคนเอาตั๋วสำหรับกิจกรรมพิเศษของละครขายต่อในราคาที่อัพถึง 300 เท่า!
2024-05-26 11:35:16
Advertisement
คลิก!!!

กิจกรรมชมละคร “Lovely Runner” ตอนสุดท้ายร่วมกัน ณ CGV Yongsan I'Park Mall ที่ทุกคนตั้งตารอ กำลังเผชิญกับเรื่องที่ทำให้แฟนละครจริง ๆ ไม่สบอารมณ์

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ช่อง tvN ได้ประกาศว่าพวกเขาจะจัดกิจกรรมรับชมละคร “Lovely Runner” ตอนสุดท้ายร่วมกัน ณ CGV Yongsan I'Park Mall ซึ่งจะมีนักแสดงนำ ได้แก่ บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok), คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon), ซงกอนฮี (Song Geon-hee) และ อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) ไปทักทายแฟน ๆ ที่โรงภาพยนตร์ก่อนที่ละครตอนสุดท้ายจะฉาย

 

การจองตั๋วสำหรับกิจกรรมพิเศษนี้ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจำนวนที่นั่งทั้งหมด 1,000 ที่นั่งได้ขายหมดภายใน 5 นาทีหลังจากเริ่มเปิดจำหน่าย

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีการโพสต์ในชุมชนออนไลน์โดยกล่าวอ้างว่ามีบางคนใช้ช่องโหว่ของตู้คีออสก์เพื่อซื้อตั๋วหลายใบ

ตามคำกล่าวอ้างเหล่านี้ ทันทีที่ถึงเวลา 18.00 น. ผู้คนจำนวนมากที่มารอซื้อตั๋ว ณ CGV Yongsan I'Park Mall ได้รีบไปที่ตู้จำหน่ายตั๋วแต่ละตู้และพยายามซื้อตั๋วจนกว่าจะขายหมด

 

ซึ่งต่อมา ตั๋วบางส่วนเหล่านั้นได้ไปปรากฏบนเว็บไซต์ขายต่อออนไลน์ที่เสนอราคาที่อัพถึง 300 เท่าของราคาเดิม โดยอยู่ที่ 300,000 วอน (ประมาณ 8,000 บาท) ในขณะที่ราคาเดิมคือ 1,000 วอน (ประมาณ 26 บาท) เท่านั้น เรื่องนี้ได้ทำให้แฟน ๆ ของละคร “Lovely Runner” โกรธเคืองเป็นอย่างมาก   

 

เพื่อตอบสนองต่อเรื่องนี้ ซงกอนฮี ซึ่งรับบทเป็น คิมแทซอง ในละคร ได้แสดงความคิดเห็นผ่านแฟลตฟอร์ม Bubble ว่า “อะไรนะ นั่นเป็นเรื่องจริงเหรอครับ?” “นั่นไม่ถูกต้องเลยนะ” “ให้ตายเถอะ ผมโกรธแล้ว” และ “อย่าซื้อนะครับ ตั๋วของพวกเขาเหล่านั้นจะต้องถูกยกเลิก!” 

 

 

นอกจากนี้ เขายังได้ย้ำว่า “ผมรู้สึกเสียใจจริง ๆ กับสถานการณ์ทั้งหมดนี้ บัตรราคา 1,000 วอน (ที่ถูกมาก) มีขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของแฟนละคร ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีคนใช้สิ่งนี้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง นี่มันเกินกว่าคำว่าโอเคแล้วนะครับ”

 

เกี่ยวกับปัญหานี้ทาง CGV ได้ออกมาขอโทษพร้อมระบุว่าพวกเขาจะคืนเงินอัตโนมัติทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีข้อตกลงที่ผิดกฎหมาย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X