เตรียมพบกับซีรีส์ภาคปฐมบทของ 'Chief Detective' ในเดือนเมษายนนี้
2024-03-26 14:32:35
Advertisement
คลิก!!!

เมษายนแล้ว วงการซีรีส์เกาหลีก็ยังไม่ยอมให้เราหยุดพัก เพราะยังคงจัดหนักจัดเต็มซีรีส์หน้าดูอย่างต่อเนื่อง

เริ่มจาก Netflix ที่จะปล่อย “Parasyte: The Grey” ซีรีส์ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะญี่ปุ่นเรื่อง “Parasyte” ผลงานของ ฮิโทชิ อิวาอะกิ

“Parasyte: The Grey” จะปล่อยให้รับชมกันทาง Netflix ในวันที่ 5 เมษายน เล่าเรื่องราวของ ซูอิน (รับบทโดย จอนโซนี (Jeon So-nee)) ที่ติดเชื้อปรสิตไม่สามารถระบุชนิดได้ มันอยู่ในร่างของมนุษย์ และเธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้ 

 

 

เมื่อปรสิตมีกำลังมากขึ้น มันก็เริ่มยึดร่างของเธอ ทำให้ซูอิน ต้องร่วมมือกับ คังอู (รับบทโดย กูคโยฮวาน (Koo Kyo-hwan)) ซึ่งศึกษาเกี่ยวกับปรสิตระหว่างที่ตามหาน้องสาวที่หายตัวไปของเขา เพื่อค้นหาความต้องการเบื้องหลังของปรสิต

ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย ยอนซังโฮ ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Train to Busan (2016) และ Hellbound (2021)


นอกจากนี้ยังมีซีรีส์นักสืบเรื่อง “Chief Detective” ซีรีส์หนึ่งในดวงใจคนเกาหลี ที่ฉายมากว่า 18 ปี ตั้งแต่ปี 1971 จะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในภาคปฐมบทก่อนเริ่มเรื่องราวใน “Chief Detective” โดยซีรีส์ใหม่จะมีชื่อว่า “Chief Detective 1958”

 

 

ซีรีส์จะออกอากาศในวันที่ 19 เมษายน โดยภาคนี้จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1950 ของนักสืบพัคยองฮัน (รับบทโดย อีเจฮุน (Lee Je-hoon)) ตำรวจที่ย้ายมาประจำที่โซล และได้เจอกับการคอรัปชั่นในองค์กรกฎหมาย เขาร่วมมือกับ คิมซังซุน (รับบทโดย อีดงฮวี (Lee Dong-hwi)) นักสืบหัวร้อนที่จะร่วมค้นหาความยุติธรรมและกลายเป็นนักสืบที่แท้จริง 

 

เรื่องนี้จะเป็นผลงานเดบิวต์การกำกับซีรีส์ของผู้กำกับ คิมซองฮุน ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment (2017) และ Rampant (2018) 

 

Disney+ เองก็จะมีซีรีส์เรื่องใหม่เช่นกัน ชื่อเรื่องว่า Blood Free ผลงานของนักเขียนบท อีซูยอน จากเรื่อง Stranger

Blood Free จะออกอากาศในวันที่ 10 เมษายน เล่าเรื่องของ ซีอีโอ ยุนจายู จากบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ ที่พัฒนาการผลิตเนื้อจากห้องทดลอง แม้ว่าเธอจะประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงาน แต่เธอก็ยังเดือดร้อนจากคนที่ไม่เห็นด้วยกับธุรกิจของเธอ

 



เธอได้จ้าง อูแชอุน (รับบทโดน จูจีฮุน (Ju Ji-hoon)) อดีตทหารที่เข้าหาเธอด้วยวัตถุประสงค์ซ่อนเร้น มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว หลังจากที่เธอได้เจอกับอูแชอุน และเข้าไปเกี่ยวข้องกับการตายปริศนา ทั้งคู่จึงร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริง

 

ซีรีส์กำกับโดย พัคชอลฮวาน ซึ่งเคยกำลังซีรีส์ของ Disney+ เรื่อง Grid เมื่อปี 2022

ช่อง tvN จะมีซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ “Lovely Runner” ซึ่งจะออกอากาศ 8 เมษายน

“Lovely Runner” ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของ อิมซอล (รับบทโดย คิมฮเยยุน (Kim Hye-yoon)) เธอเป็นแฟนคลับของ รยูซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok)) หลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุจนเป็นอัมพาตท่อนล่าง เธอเจอกับความหวังในชีวิตผ่านทางเสียงของรยูซอนแจทางวิทยุ เธอเป็นแฟนคลับของเขาหลายปี จนกระทั่งมีข่าวว่าเขาเสียชีวิต 

 


รยูซอนแจ เป็นนักร้องนำของวงดนตรี ที่นอกจากมีผลงานเพลงแล้ว เขายังมีผลงานการแสดงด้วย เขาทุ่มเททำงานในวงการบันเทิง จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาพบว่าตัวเองหมดไฟและเหนื่อยล้า หลังจากที่เขาตัดสินใจจะออกจากวงการหลังจากคอนเสิร์ต เขากลับเสียชีวิตอย่างกะทันหัน

ระหว่างที่กำลังเสียใจกับการจากไปของรยูซอนแจ อยู่ๆ อิมซอลก็ได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 2008 ตอนที่เธออายุ 19 ปี และตอนนั้นเธอได้เจอกับ รยูซอนแจในวัย 19 ปีเช่นกัน และเธอมีโอกาสช่วยชีวิต

“Lovely Runner” เขียนบทโดย อีซีอึน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง True Beauty (2020)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X