CJ ENM ออกมาชี้แจงกรณีซีรีส์ “Lovely Runner” ถูกวิจารณ์ว่าเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีอยู่จริง
2024-04-09 17:36:31
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: มีเนื้อหาเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ซึ่งอาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ
 

Lovely Runner ถูกวิจารณ์ว่าเชื่อมโยงกับเรื่องราวของ จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee ทำให้แฟนคลับหลายคนตัดสินใจคว่ำบาตรซีรีส์เรื่องนี้เพราะรู้สึกซีรีส์ไม่ให้ความเคารพและใช้ชีวิตไอดอลเป็นเครื่องมือสร้างความบันเทิง

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางส่วนรู้สึกว่าข้อกล่าวหานี้ไม่มีหลักฐานและเหตุผลที่ชัดเจน และซีรีส์แต่ละเรื่องก็ย่อมได้รับความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้อยู่แล้ว ทางด้าน CJ ENM บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ได้ออกมาชี้แจงประเด็นนี้ว่า:

 

“สวัสดีจากทีม CJ ENM Viewer Counsel Team ก่อนอื่น เราต้องขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจซีรีส์ Lovely Runner และนี่คือคำชี้แจ้งข้อสงสัยที่เราได้รับ

ตัวละครนำชายของเรื่องเดบิวต์ในปี 2009 ซึ่งอ้างอิงมาจากเว็บตูนต้นฉบับ และซีรีส์ไม่ได้สร้างจากตัวละครหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างขั้นตอนการผลิต เรารู้สึกว่าระยะเวลา 6 ปีตามต้นฉบับไม่นานพอที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของวัยรุ่นซึ่งเป็นวัยของตัวละครหลักได้ เราเลยตัดสินใจย้อนเวลาไปเป็น 15 ปี ซึ่งก็คือปี 2008 เพื่อจะได้เห็นความแตกต่างของช่วงเวลา 

และนอกจากนี้ เราขอแจ้งให้ทราบว่า ตารางการออกอากาศซีรีส์พิจารณาจากช่องว่างตามลำดับรายการที่ออกอากาศ ไม่มีความตั้งใจที่จะระบุวัน เพราะว่าในทางปฏิบัติเป็นไปไม่ได้

เราหวังว่านี่จะตอบคำถามของคุณ และหวังว่าคุณจะรักษาสุขภาพเพราะตอนนี้อากาศแปรปรวนมาก”


ชาวเน็ตอีกหลายคนถึงกับงงว่าเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นไปได้อย่างไร และถึงกับบริษัทต้องออกมาชี้แจงเลยเหรอ


“ฉันดูตอนแรกเมื่อวาน และไม่คิดถึงใครนะ แฟนคลับก็เกินไป”

“ทำไมถึงนึกถึงไอดอลของตัวเองละ”

“ทำไมต้องพูดถึงคนที่เสียชีวิตไปแล้ว และมาเขียนข่าวแบบนี้”

“ไม่ให้เกียรติจงฮยอนเลย หยุดโพสแบบนี้ได้แล้ว”

“ทำไมแฟนคลับเป็นแบบนี้...ยังเป็นแฟนคลับกันจริงๆหรือเปล่า”

 

 

ที่มา  mydaily

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X