‘คิมทันซินโดรม!’ “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ทำสนามบินสิงคโปร์เป็นอัมพาต แฟนคลับทะลักร่วม 2 พันคน
2013-12-18 17:16:46
Advertisement
คลิก!!!

‘คิมทันซินโดรม!’ “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ทำสนามบินสิงคโปร์เป็นอัมพาต แฟนคลับทะลักร่วม 2 พันคน

ดูเหมือนว่า การไปเยือนประเทศสิงคโปร์ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ จะทำให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยที่สนามบิน

จากปรากฏการณ์ คิมทันซินโดรม จากผลงานล่าสุดของเขาในเรื่อง The Heirsทาง SBS อีมินโฮได้เดินทางไปเยือนประเทศสิงคโปร์เพื่อร่วมงานอีเว้นท์โปรโมต และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟนๆเจ้าถิ่น

มีแฟนๆมากกว่า 2 พันคนที่มารวมตัวกันที่สนามบินเพียงเพื่อจะได้เห็นการมาถึงของอีมินโฮ และชื่อของเขาก็ไปติดอันดับอยู่ในคำที่ถูกค้นหามากที่สุดในบรรดาเว็บไซต์ค้นหารวมถึงในทวิตเตอร์ของสิงคโปร์ด้วย

ด้วยการห้อมล้อมจากบรรดาแฟนๆที่ตั้งใจมาพบเขา อีมินโฮนั้นได้ออกจากสนามบินไปด้วยความปลอดภัยจากการอารักขาของหน่วยรักษาความปลอดภัย

“พวกเรารู้สึกประหลาดใจมาก ที่ได้รู้ว่าเขาดังมากขนาดนี้ และรู้สึกขอบคุณมาก”ทางด้านตัวแทนจากต้นสังกัดกล่าว “ทางเราเองรู้สึกซาบซึ้งกับความรักที่แฟนๆมีให้แต่ว่าในเรื่องของความปลอดภัยก็ยังเป็นอันดับหนึ่งที่ทางเราต้องคอยจับตาดูอยู่ตลอดเวลา”

อนึ่ง อีมินโฮนั้นหลังจากที่ปิดกล้องซีรีย์ไป ก็เตรียมตัวที่จะมีผลงานใหม่เป็นทางจอเงิน กับหนังเรื่อง Gangnam Bluesซึ่งจะเริ่มถ่ายทำกันในปีหน้าที่จะถึงนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X