“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) ยัน รับหน้าที่พิธีกรงาน “2013 Drama Awards”
2018-09-10 13:03:07
Advertisement
คลิก!!!

“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) ยัน รับหน้าที่พิธีกรงาน “2013 SBS Drama Awards”

ล่าสุด มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่มมาดแบดบอย คิมอูบิน จะปิดฉากผลงานปีนี้ของตัวเองด้วยการเป็นพิธีกรให้กับงาน 2013 SBS Drama Awards

หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้งจากหนังเรื่อง Friend 2และผลงานซีรีย์ทาง SBS เรื่อง The Heirsนักแสดงหนุ่มก็จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัลดังกล่าว  ซึ่งในตอนนี้เขาเองก็รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการเพลง M Countdownทาง Mnet อยู่ด้วย และเตรียมที่จะหยิบทักษะการเป็นพิธีกรที่ลื่นไหลของเขามาสานต่อกับงานดังกล่าว

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของเขาอย่าง sidusHQได้ออกมากล่าวว่า “คิมอูบินจะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรสำหรับงาน SBS Drama Awardsซึ่งนี่ก็เป็นเพราะว่าเขาได้รับความรักจากผู้ชมที่มีมาให้ ได้โปรดส่งความรักและกำลังใจมาให้เขากับอีกหน้าที่ที่แตกต่างออกไปหลังจากซีรีย์ The Heirsด้วย”

อนึ่ง ในเรื่อง The Heirsคิมอูบิน รับบทเป็นชเวยองโดชายหนุ่มแนวแบดบอย แต่กลับมาแพ้ให้กับผู้หญิงบ้านๆอย่าง ชาอึนซัง (รับบทโดย พัคชินฮเย)  ซึ่งจะออกอากาศตอนจบในวันนี้ (12ธันวาคม)

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X