"แวนเนส"- "อริซซ่า"รักต่างขั้ว
2013-11-26 14:12:19
Advertisement
คลิก!!!
 
เป็นฝั่งเป็นฝาจดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามปูหุ่นชวนเก้งกวางน้ำลายหกอย่าง ''อู๋เจี้ยนหาว'' หรือ ''แวนเนส'' แห่งวง F4 นั้นเอง เชื่อว่างานนี้คงมีสาวๆน้ำตาตกไปไม่น้อยเช่นกัน จากที่เค้าแฟนสาว ''สือเจินซั่น'' หรือที่รู้จักกันในชื่อ ''อริซซ่า (Arissa)'' ทายาทเจ้าของกิจการน้ำมันเจ้าใหญ่ในสิงคโปร์ ได้ไปยื่นเรื่องของจดทะเบียนสมรสกันเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
 
ตามธรรรมเนียมปฏิบัติของประเทศสิงคโปร์ที่จะต้องยื่นเรื่องก่อนอย่างน้อย 3 เดือน และเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ในวันที่ 7 พฤศจิกายนทั้งสองไปเดินทางไปจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย ณ.ที่ว่าแห่งหนึ่ง และจัดงานมงคลสมรสในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ด้วย เป็นอันจบชีวิตคู่รักอย่างแสนสวยงามที่ดำเนินมานานถึง 7 ปีแล้ว และเริ่มต้นชีวิตคู่ฉันท์สามี-ภรรยากันอย่างเต็มรูปแบบแล้ว
 
และสิ่งต่อมาที่ทั้งบรรดาแฟนคลับ อีกทั้งผู้คนที่ใกล้ชิดคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ออกอาการเป็นห่วงเป็นใยอย่างมากก็คงจะหนี้ไม่พ้นเรื่องภูมิหลังครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว อีกทั้งอายุยังน้อยด้วยกันทั้งคู่น้ำอดน้ำทนอาจจะไม่มากพอ หรือไม่ ???
 
 
 
"สือเจินซั่น" หรือ "อริซซ่า" ขาว สวย หมวย และรวยมากอย่างเธอ ถือเป็นสาวในอุดมคติของหนุ่มๆเลยก็ว่าได้ สาวเซเลบคนดังสมบูรณ์แบบสุดๆ ทายาทเจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน เกิดและเติบโตที่ แอล เอ สหรัฐอเมริกา จนอายุได้ 19 ปี "อริซซ่า" เดินทางกลับมาเรียนภาษาแม่ที่ไต้หวัน และได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเป็นงานอดิเรกฉาบฉวยแก้เซ็ง เพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้น และด้วยความเป็นคนมีเพื่อนเยอะทั้งในและนอกวงการบันเทิง ทำให้ "อริซซ่า" เป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้ตัวยง ถือเป็นอีกหนึ่งสาวลั๊ลลาก็ว่าได้
 
 
ส่วน "แวนเนส" นั้นมาจากครอบครัวที่แตกแยก ถึงแม้ว่าเมื่อเทียบกับอีก 3 หนุ่มในวง F4 เค้าจะมีภาษีดีที่สุดก็ตาม "แวนเนส" ติดสอยห้อยตามแม่ที่ไปอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่เด็ก แต่เพื่อตามหาฝันในการวงบันเทิง "แวนเนส" ต้องด๊อฟเรียนกลางคันแล้วเดินทางกลับไต้หวันเพื่อสานฝันของตนเอง และความสำเร็จในวงการของเค้าก็ไม่ได้มาอย่างฟลุ๊คๆ "แวนเนส" ต้องเสียสละ ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจอย่างมากมายทั้งด้านการแสดง และด้านการร้องเพลง จึงเห็นได้ว่า “แวนเนส” เป็นเพียงคนเดียวในวง F4 ที่ยังคงมีผลงานในด้านต่าง ๆ ออกมาอย่างไม่ขาดสายต่างจากคนอื่นๆในวง นอกจากนี้ "แวนเนส" โด่งดังแล้วยังไม่ลืมตัวตนของตนเอง ปัจจุบันเค้าเป็นคนดูแลครอบครัว ทั้งแม่ พ่อเลี้ยง พ่อตัว รวมทั้งน้องชายวัย 20 "แวนเนส" ก็เป็นดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆให้มาโดยตลอด ถือเป็นอีกหนึ่งยอดกตัญญูแห่งวงการก็ว่าได้
 
 
อย่างไงก็ต้องคอยเอาใจช่วยให้ครอบครัวที่เพิ่งเกิดใหม่ของ "แวนเนส" และ "อริซซ่า" ใช้ความรักเป็นเครื่องนำทาง นำเอาประสบการณ์ที่ดีมาเป็นแบบอย่าง ส่วนประสบการณ์ที่ผิดพลาดมาในอดีตก็จดจำเป็นบทเรียนแก้ไข และสร้างครอบครัวน้อยๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่นให้จงได้
 
 
cr. http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X