เม้าส์กระฉ่อน "เอฟ โฟร์" F4 ดังเพราะนารีอุปถัมภ์
2013-03-16 17:42:50
Advertisement
Pyramid Game

 
หากจะกล่าวถึง ''ซีรี่ส์'' ที่ทรงอิทธิพลกับวัยรุ่นเอเชียมากที่สุด คงไม่มีใครปฏิเสธซีรี่ส์ไต้หวันเรื่องนี้อย่างแน่นอน ''หลิวซิงฮวาหยวน'' หรือที่มีชื่อเป็นภาษาไทยว่า ''รักใสใสหัวใจ 4 ดวง''
 
 
ที่ช่วยกระตุ้นให้กระแสความนิยมซีรี่ส์เอเชียกลับมาเปรี้ยงปร้างกันอีกครั้งหนึ่งด้วยแถมยังส่งให้ตัวแสดงหลักในเรื่องลอยติดลมบนกันเป็นทิวแถว ไม่ว่าจะเป็นนางเอกอย่าง "ซันไช่" หรือ "ต้าเอส" โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "แก๊ง 4 หนุ่ม F 4" ที่แจ้งเกิดมีชื่อเสียงโด่งดังกันภายในชั่วข้ามคืนและไม่ใช่จะดังกันเพียงบนเกาะไต้หวันเท่านั้น ยังรู้จักกันไปทั่วทั้งเอเชียอีกด้วย หลังจากนั้นทั้ง 4 หนุ่มก็มีผลงานอื่นๆ ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งจับไมค์ครวญเพลง ผลงานการแสดงทั้งจอแก้วและจอเงิน
 
งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกรานั้นเป็นสัจธรรมจริง ๆ เมื่อถึงเวลาที่ทั้ง 4 คนถึงจุดอิ่มตัวก็แยกย้ายกันออกมาบินเดี่ยวตามระเบียบ แต่คงเป็นไปตามสุภาษิตไทยที่ว่า "รวมกันเราอยู่แยกกันเราดับ" กระมัง???  เพราะแยกกันแล้วกระแสความนิยมของแต่ละคนนั้นไม่แรงเท่าเมื่อครั้งรวมกันเป็นแก๊งเป็นกลุ่มเป็นก้อนเลย และแล้วมันก็ค่อย ๆ จางหายไปตามกาลเวลา
 
 
และเมื่อค่ำคืนวันขึ้นปีใหม่จีน หรือ ตรุษจีน ที่ผ่านมาสถานีท้องถิ่นของจีนแผ่นดินใหญ่อย่าง "เจียงซู" ได้คืนกำไรให้กับแฟนๆ ด้วยการรวบรวมทั้ง 4 หนุ่มกลับมารวมตัวผนึกกำลัง F กัน ปลุกกระแส "F 4 ฟีเวอร์" ให้ฟี้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง จนสาวก F ทั้งหลายต่างพากันจิ้นให้ทั้งหมดกลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้ง 
 
ถึงแม้ว่าอายุอานามของแต่ละจะเข้าเลข 3 แล้วก็ตามบรรดาสาวกก็เชื่อว่าความดังความแร๊งนั้นไม่รุ่นน้องๆ อย่างแน่นอน แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อมีคนชอบก็ต้องคนไม่ชอบ แถมคนที่คิดต่างยังออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่ไว้หน้าอีกว่า ที่ผ่านมาของทั้ง 4 หนุ่มนั้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นเพราะฝีมือหรืออะไรกันแน่ ? ที่ร้ายไปกว่านั้นบางก็ว่าดังได้เพราะอาศัยผู้หญิงทั้งนั้น พร้อมยังแจกแจงย้อนรอยสาวแต่ละนางของทั้ง 4 หนุ่มอีกด้วย
 
 
 
อย่างคู่จิ้นคู่แรก "เหยียนเฉินซวี้" หรือ "เจอร์รี่" กับสาวสวยเบอร์หนึ่งแห่งเกาะไต้หวัน "หลินจื่อหลิง" ที่ทั้งคู่มีข่าวคบหาดูใจกัน 3 ปีกว่า หลายต่อหลายครั้งที่มีคนเห็นทั้ง 2 แอบควงคู่กันไปตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นควงกันไปไหว้เจ้า ไปปั่นจักรยานด้วยกัน หรือถึงขนาดควงกันไปเปิดห้องเลย จนถึงข่าวซื้อคฤหาสน์เตรียมสร้างเรือนหอเลยก็มี แต่จนแล้วจนรอด ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เมื่อสุดท้ายความจริงในชีวิตของทั้งสองช่างแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง จนไปกันไม่รอดจริงๆ เป็นอันต้องจบกันไปแต่โดยดี ฝ่ายชายก็เลยดูเงียบหายไปจากวงการฯ ซึ่งต่างกับฝ่ายหญิงที่ดูเจิดจรัสมากกว่าเดิม เลยยิ่งเป็นข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่เป็นอย่างมาก
 
ต่อด้วยคู่เข็มขัดสั้นคาดไม่ถึงอย่าง "โจวอวี้หมิ่น" หรือ "ไจ่ไจ๋" กับ สาว "ซันไช่" หรือ "ต้าเอส" เมื่อครั้งที่เค้าและเธอร่วมงานกันในเรื่อง "รักใสใสหัวใจ 4 ดวง" ที่ดูอย่างไงก็ไม่ทีท่าการจะมาลงเอยกันได้ของคู่นี้  แต่ความลับก็ไม่ในโลกจริง ๆ 
 
 
 
 
เมื่อประมาณปี 2005 ที่ "หนุ่มไจ๋" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ สาว "ต้าเอส" รีบวิ่งแจ้นไปดูแลกันถึงโรงพยาบาลเป็นนางแรกเป็นเหตุให้ความลับแตกนั้นเอง ว่ากันว่าในช่วงนั้นเป็นขาลงของฝ่ายชายอีกด้วย แต่เมื่อได้กลับมาเล่นละครร่วมกันอีกครั้งและคราวนี้ได้เป็นพระนางคู่กันอีกด้วย จึงทำให้ "ไจ่ไจ๋" และ "ต้าเอส" กลายเป็นกระแสคู่จิ้นในช่วงนั้นที่แฟนๆ ให้ความสนอกสนใจมากที่ซู้ด 
 
แต่สุดท้ายทั้งคู่ต้องลดระดับลงเหลือแค่พี่สาวกับน้องชายเท่านั้น ข่าววงในก็ว่าเป็นเพราะ "น้องไจ๋" เอาใจออกห่างหวังไปสร้างคู่จิ้นคู่ใหม่กับนางเอกสาวคนใหม่อย่าง "หลี่ปิงปิง" ที่จะมีผลงานใหม่ร่วมกัน แต่ก็ต้องแห้วไม่รุ่งเหมือนคนเก่าซะงั้น
 
 
ส่วนหนุ่มกล้ามปู "อู๋เจี้ยนหาว" หรือ "แวนเนส" ก็ไม่น้อยหน้า ตามขายขนมจีบให้สาว "วิเวียน ซู"อยู่นาน 3 ปีกว่า กลายเป็นคู่ 2 V รักสะท้านวงการ แต่แล้วก็ถึงทางตันต่างคนต่างต้องแยกย้ายไปตามทางของตนเอง
 
 
หนุ่ม "แวนเนส" ก็ได้สาวเซเลบคนดังของสิงค์โปรอย่าง "เหยาจือหนิง" หรือ "เอริสซ่า" มาดามใจให้หายทุกข์ เธอคนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาดีกรีลูกสาวเศรษฐีใหญ่ของสิงค์โปร เรื่องหน้าตาไม่ต้องพูดถึง เพราะสวยระดับนางเอกบางคนต้องหลบทางให้ เรียกว่า "สวยและรวยมาก" ถึงแม้จะมีข่าวรัก ๆ เลิกๆ ออกมาเป็นระยะก็ตาม แต่ดูท่างานนี้หนุ่ม "แวนเนส" คงไม่ปล่อยให้หลุดมือเป็นแน่รับรองได้
 
 
หนุ่มคนสุดท้าย "จูเสี้ยวเทียน" หรือ "เคน" กับนางแบบสาวรุ่นพี่อย่าง "หลินซีเหล่ย" ที่ว่ากันว่าอันที่จริงแล้วเค้าและเธอคบหาอยู่ด้วยกันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่ก็ทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้ จนนักข่าวระแคะระคายความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ตามไปซุ่มถ่ายภาพจนเห็นทั้งคู่โผล่ออกมาทางหน้าต่างพร้อมกัน เป็นอันฟันธงว่าใช่ ! ซึ่งมีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่ "หนุ่มเคน" ดาวน์สุดๆ ไม่มีผลงานเลยเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า ? 
 
 
 
เหมือนเมื่อครั้งที่เค้าถ่ายละครกับนางเอกสาว "หลี่ปิงปิง" ได้ประกบคู่กันในซีรี่ส์เรื่องหนึ่งก็มีข่าวไปเคาะห้องพักขอความช่วยเหลือกันกลางถึก กว่าจะทำธุระเสร็จธุระออกจากห้องก็เป็นเช้ามืดของอีกวันหนึ่งแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอย่างนี้จะเรียกว่าคู่จิ้นด้วยหรือเปล่าน้า ???
 
เอาเป็นว่าถ้าหาก 4 หนุ่ม F4 ได้กลับมารวมกันจริง ๆ บรรดาสาวกก็จงเอาใจช่วยให้ได้พิสูจน์ฝีมือความสามารถ เพื่อลบล้างคำสปประมาทต่าง ๆ เหล่านี้ด้วยแล้วกันน้า
 
cr.http://www.siamdara.com
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X