''แวนเนส'' ยันคบ ''อริสซ่า'' 6ปีไม่เคยมีเซ็กซ์โต้วิวาห์สายฟ้าแลบเพราะแฟนสาวเบนโล
2013-08-18 12:27:35
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม "แวนเนส" สมาชิกวง F4 แต่คงทำเอาสาวสาวก F ต้องน้ำตาตกบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ เมื่อหนุ่ม "แวนเนส" และแฟนสาวชาวสิงคโปร์ได้ฤกษ์ประกาศวันวิวาห์ฟ้าแลบให้นักข่าวรับทราบเมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมา
 
ซึ่งตรงกับวันจีนวันที่ 7 เดือน 7 ตามปฏิทินจันทรคติของจีน ที่ชาวจีนเองถือเป็นวันแห่งความรักของจีนตามตำนานหนุ่มเลี้ยงวัวและสาวทอผ้า ที่จะได้พบกันเพียงปีละครั้งบนทางช้างเผือกในวันนี้  โดย “แวนเนส” ได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเองกำลังจะไม่โสดแล้วนะ เตรียมตัวสละโสดแต่งงานแต่งการกับแฟนสาว "อริสซ่า (Arissa)" เซเลบสาวสวยและรวยมากชาวสิงคโปร์  
 
โดยยื่นเรื่องขอจัดการแต่งงานเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาที่สิงคโปร์ แต่ก็มีข้อกังขาจากคนที่รู้ข่าวว่า สงสัยเจ้าสาว "เบนโล" ซะก่อนถึงต้องรีบแต่งแบบนี้ พอ "เวนเนส" ได้ยินก็ร้องลั่นว่า "NO ! ! ! !" แถมยังบอกว่าหลังจากปี 2007 ที่ตนเองได้เข้ารีดเป็นชาวคริสต์แล้วตัวเองก็ต้องเคารพคำสอนของศาสนาที่ว่าห้ามมีอะไรก่อนแต่งโดยเด็ดขาด เรียกได้ว่า "ห้ามมาเกือบจะ 6 ปี" คราวนี้ก็ได้ฤกษ์เป็นสามีเต็มตัวแล้ว พอนักข่าวได้ทีก็เลยถามต่อไปว่า งี้ก็ได้เดินเครื่องเต็มที่เลยสิ "แวนเนส" ก็รีบสวนนักข่าวว่า "ลามกจริง ๆ เล๊ย"
 
ซึ่งงานฉลองวิวาห์จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ส.ค.นี้ เนื่องจากตามกฎหมายของสิงคโปร์ ใครจะแต่งงานต้องยื่นเรื่องแจ้งกับทางการก่อนประมาณ 3 อาทิตย์ แหม ดีใจล่วงหน้าด้วยนะคะ แต่สาวๆ ก็คงอกหักดังเป๊าะสนั่นไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลหล่ะงานนี้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X