อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ปฏิเสธ ไม่เข้าร่วมรายการ '1 Night 2 Days' เตรียมทุ่มเทให้กับการแสดง
2013-11-22 11:50:40
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ปฏิเสธ ไม่เข้าร่วมรายการ '1 Night 2 Days' เตรียมทุ่มเทให้กับการแสดง

ต้นสังกัด อีจุนกิ (Lee Jun Ki) แถลงข่าวการปฏิเสธเข้าร่วมรายการ '1 Night 2 Days'

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน IMX ต้นสังกัดของอีจุนกิ เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวว่า อีจุนกิปฏิเสธการเข้าร่วมรายการ 'Happy Sunday - 1 Night 2 Days' ทางช่อง KBS 2TV

เสริม "เราต้องขออภัยที่สร้างความสับสนในรายงานข่าวเกี่ยวกับการเข้าร่วมรายการ '1 Night 2 Days' เรารู้สึกขอบคุณที่ทาง KBS ติดต่อทาบทามเขามาร่วมรายการ และได้พิจารณาอย่างสุขุมรอบคอบกับทีมงาน แต่เนื่องจากอีจุนกิมีตารางการจัดงานแฟนมีทติ้งอยู่แล้ว และตัวเขาเองก็อยากจะทุ่มเทให้กับการแสดงในฐานะนักแสดง อีจุนกิ เหนือสิ่งอื่นใด เขาคิดว่าการเข้าร่วมรายการและทำกิจกรรมการแสดงไปพร้อมๆ กัน จะสร้างความเสียหายขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้จึงปฏิเสธทีมงานไปอย่างนอบน้อมครับ"

อีจุนกิเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งในเกาหลีในเดือนธันวาคมนี้ และจะเปิดตัวอัลบั้มเพื่อแฟนคลับ โดยเขากำลังวางแผนจะจัดงานแฟนมีทติ้งในต่างประเทศที่ญี่ปุ่นและจีนในเดือนมกราคม เป็นต้นไป

IMX กล่าวว่า "อีจุนกิเป็นแฟนคลับรายการ '1 Night 2 Days' อยู่แล้ว เขาคาดหวังกับซีซั่นใหม่ และจะสนับสนุนรายการในฐานะผู้ชมคนหนึ่ง โดยเขาจะกลับมาพร้อมกับการแสดงที่ดียิ่งขึ้นหลังจากเสร็จตารางงานที่กำหนดแล้วครับ"

อนึ่ง ภาพสมาชิกใหม่ของรายการ '1 Night 2 Days' ซีซั่น จะเผยโฉมออกมาในการออกอากาศครั้งแรกในช่วงต้นเดือนธันวาคม ซึ่งในขณะนี้ได้มีแนวโน้มว่า จองจุนยอง, เดฟคอน, คิมจูฮยอก จะมาเป็นสมาชิกใหม่ในรายการ และได้เริ่มการบันทึกเทปรายการครั้งแรกเรียบร้อยแล้วในวันที่ 22 พฤศจิกายน

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X