ลือ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ร่วมเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของรายการ '1 Night 2 Days'
2018-09-08 14:58:52
Advertisement
คลิก!!!

ลือ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ร่วมเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของรายการ '1 Night 2 Days' ด้าน KBS เผย 'เปิดเผยไม่ได้'

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) อาจจะได้เป็นสมาชิกใหม่ในรายการ '1 Night 2 Days' Season 3

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'Happy Sunday - 1 Night 2 Days' ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการเข้าร่วมรายการของอีจุนกิอย่างกั๊กๆ กับ Newsen ว่า "สมาชิกใหม่ของรายการ '1 Night 2 Days' Season 3 มีการตกลงกันภายในเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ครับ"

ทางผู้เกี่ยวข้องกับอีจุนกิกล่าวว่า "ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบอยู่ครับว่าอีจุนกิจะเข้าร่วมรายการ '1 Night 2 Days' หรือไม่" โดยแสดงให้เห็นปฏิกิริยาความระมัดระวังอยู่เช่นกัน

'1 Night 2 Days' Season 3 ได้สมาชิกใหม่ คิมจูฮยอก, จองจุนยอง และเดฟคอน ที่ได้พูดคุยตกลงเรื่องการเข้าร่วมรายการกันภายในแล้วมาร่วมรายการ รวมทั้งสมาชิกเดิม ชาแทฮยอน และคิมจงมินด้วย โดยล่าสุดก็มีข่าวเรื่องอีจุนกิมีแววจะได้มาเป็นสมาชิกใหม่ในรายการออกมา ซึ่งก็กำลังสร้างการจับตามองว่า การทำงานร่วมกันของสมาชิกทั้ง 6 คน จะออกมาเป็นอย่างไร

หลังจากเป็นที่รู้จักหน้าค่าในภาพยนตร์เรื่อง 'King And The Clown' อีจุนกิก็พิสูจน์ฝีมือการแสดงที่โดดเด่นในละครเรื่อง 'Time Between Dog And Wolf', 'Iljimae' และ 'Hero' เป็นต้น ซึ่งล่าสุดเขาได้โชว์ฝีมือการแสดงสุดร้อนแรงในละครเรื่อง 'Two Weeks' และได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง '1 Night 2 Days' Season 3 จะเริ่มบันทึกเทปรายการครั้งแรกที่จังหวัดคังวอน ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 ธันวาคม

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X