"ญาญ่า หญิง" เตรียมร่วมงาน 4 ซูเปอร์สตาร์เอเซีย ใน Lupin III
2013-11-13 11:19:31
Advertisement
คลิก!!!

"ญาญ่า หญิง" เตรียมร่วมงาน 4 ซูเปอร์สตาร์เอเซีย ใน Lupin III
 
       เปิดเผยออกมาแล้วว่า 3 นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น และซูเปอร์ตาร์แห่งเกาะไต้หวัน จะร่วมรับบทนำในหนังที่ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดัง Lupin III ที่จะมีดาราสาวชาวไทย "รฐา โพธิ์งาม" ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย
       
       สื่อแดนปลาดิบเปิดเผยว่าหนังที่สร้างจากการ์ตูนสุดคลาสสิก Lupin III ได้วางตัวนักแสดงในบทนำเกือบครบแล้ว โดยดาราหนุ่ม โองุริ ชุน จะรับบทเป็น อาร์แซน ลูแปง ที่ 3 ทายาทของ อาร์แซน ลูแปง ยอดหัวขโมยในตำนาน ส่วนนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน เจอร์รี แห่ง F4 จะรับบทเป็นคู่ปรับอันดับ 1 ของ ลูแปง ซึ่งการเลือกทั้งสองคนมารับบทนำ อาจเป็นเรื่องบังเอิญนิดหน่อย เพราะต่างฝ่ายต่างก็เคยแสดงในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน Hana Yori Dango มาเหมือนกัน โดย เจอร์รี รับบทนำเป็นตัวละครที่ชื่อว่า เต้าหมิงซื่อ ในซีรีส์ฉบับไต้หวัน Meteor Garden ส่วน โองุริ ชุน แสดงเป็นตัวละครที่ชื่อว่า รุย ฮานาซาวะ ในฉบับของทางญี่ปุ่น
       
       ยังมีข่าวว่าหนังจะมี โช ซากุราอิ แห่งวง Arashi และ ซาโตชิ ทสึมาบุกิ ร่วมแสดงนำด้วย แม้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งสองจะสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวใด แต่มีข่าวลือว่า ซากุราอิ อาจจะแสดงเป็น จีเกน ไดสุเกะ ส่วน ทสึมาบุกิ จะรับบทนักดาบหนุ่ม อิชิกาว่า โกเอมอนที่ 13
       
       นอกจากนั้นสื่อญี่ปุ่นยังอ้างรายงานจากประเทศไทยด้วยว่า รฐา โพธิ์งาม จะร่วมรับบทนำในหนังด้วย และยังไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะมารับบทเป็น ฟุจิโกะ มิเนะ นางเอกของเรื่อง โดย Lupin III ฉบับภาพยนตร์มีกำหนดเปิดกล้องในกรุงเทพในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า และมีแผนจะเดินทางไปถ่ายทำอีกหลายสถานที่
       
       Lupin III ผลงานของ Monkey Punch หรือ คาซูฮิโกะ คาโตะ เล่าเรื่องของโจรหนุ่มที่ว่ากันว่าเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของ ลูแปง ที่ร่วมทีมกับนักแม่นปืน จีเกน ไดสุเกะ, นักดาบเจ้าของเพลงดาบที่สามารถตัดได้ทุกอย่าง อิชิกาว่า โกเอมอนที่ 13 และนักโจรกรรมสาว ฟุจิโกะ มิเนะ ในการปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยทั้งมุขตลก และเรื่องราวแนวหักเหลี่ยมเฉือนคม ซึ่งที่ผ่านมา Lupin III เคยถูกดัดแปลงเป็นทั้ง อนิเมชั่น และเกมมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงเคยเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นผลงานของ ฮายาโอะ มิยาซากิ ด้วย
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X