ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang แจมละครญี่ปุ่น สวมบทนักเรียนนอกชาวเกาหลี
2013-11-12 11:50:38
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang แจมละครญี่ปุ่น สวมบทนักเรียนนอกชาวเกาหลี

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เข้าร่วมแสดงในละครญี่ปุ่น

ซึงรีได้รับบทเป็น ฮันซึงโฮ นักเรียนนอกชาวเกาหลีในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Youbicoi - A Message To You' ที่จะเปิดตัวออกมาทางเอนเตอร์เทนเมนท์แอพพลิเคชั่น UULA ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม เป็นต้นไป

'Youbicoi - A Message To You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาวที่รู้สึกลำบากที่จะแสดงความรัก และเลือกที่จะพัฒนาความรักของพวกเขาผ่านข้อความ

ซึงรีได้แคสติ้งร่วมกับนักแสดงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ อาทิ ฮงโก คานาตะ (Hongo Kanata), เทราจิมะ ซูซูมุ (Terajima Susumu) และคาตากิริ จิน (Katagiri Jin) โดยจะมาถ่ายทอดการแสดงสุดโรแมนติกของความรักครั้งแรกที่แสนบริสุทธิ์

ซึงรีเปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมทำการบ้านมาเป็นอย่างมากเลยครับเพื่อละครในครั้งนี้ ผมเรียนภาษาญี่ปุ่นทุกวัน แล้วก็ฝึกซ้อมทีละคำ ทีละคำ เพื่อที่จะถ่ายทอดสำเนียงและความต่อเนื่องออกมาได้อย่างราบรื่น ซึ่งผมจะมาโชว์เสน่ห์ที่ไม่เคยได้โชว์มาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ให้ได้ชมกันครับ"

ซึงรีกล่าวแนะนำบทบาทที่เขาได้รับเล่นว่า "ผมเล่นเป็นคนที่เก็บความทรงจำเรื่องรักครั้งแรกเอาไว้อย่างสำคัญที่สุดครับ ซึ่งเป็นตัวละครที่ออกเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อตามหาเธอ เพราะความตั้งใจจริงที่จะรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับรักครั้งแรกครับ"

ซึงรีได้รับแรงบันดาลใจจากละคร และได้แต่งเพลง 'Thoughts Drawing On The Sky' ซึ่งเป็นเพลงหลักของละคร โดยเพลงนี้รวมอยู่ในอัลบั้ม 'Let's Talk About Love' อัลบั้มเดบิวท์เดี่ยวครั้งแรกในญี่ปุ่นที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X