เคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร น้องคุณ น้องจุน เที่ยวญี่ปุ่นทั้งครอบครัว
2013-10-24 14:40:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kun_ju

          เคน ธีรเดช ควงคู่ หน่อย บุษกร พร้อมลูก ๆ น้องคุณ น้องจุน เที่ยวเมืองฟุราโนะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ทั้งครอบครัว น่ารักจัง

          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่มักจะมีภาพน่ารัก อบอุ่น ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันตลอด สำหรับครอบครัวของคุณแม่คนเก่ง หน่อย บุษกร และคุณพ่อสุดหล่อ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับลูกชายสุดน่ารักอย่าง น้องคุณและน้องจุน ที่ล่าสุด (21 ตุลาคม 2556) เคน หน่อย คุณ จุน ก็ได้บินลัดฟ้า ไปเที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีที่เมืองฟุราโนะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พร้อมอัพเดทภาพน่ารัก ๆ ของทั้งครอบครัว มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรม

          โดยงานนี้ คุณพ่อเคน ธีรเดช ก็ได้พาลูก ๆ ไปไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อธิษฐานให้ละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ที่คุณพ่อเคนเป็นพระเอก และคุณแม่หน่อย บุษกร เป็นผู้จัด เรตติ้งพุ่งกระฉูด แถมยังมีคลิปสุดน่ารักของ น้องคุณ น้องจุน ที่ช่วยคุณแม่โปรโมทละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ส่งให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย... ส่วนจะน่ารักน่าเอ็นดูแค่ไหน ต้องตามไปชมกันค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X