“จ๊ะ” ลั่นมีหนุ่มคุยแล้ว ฉุนข่าวกิ๊ก “หลุยส์” ไม่จบซะที
2013-10-19 22:50:45
Advertisement
คลิก!!!

จ๊ะ” ยันไม่มีปัญหากับสาว “นุ่น” หลังอีกฝ่ายตามไปเฝ้าแฟนหนุ่ม “หลุยส์” ถึงกองถ่ายละครเพราะไม่พอใจที่ตนสนิทสนมกับฝ่ายชาย ฉุนข่าวไม่จบซะที ยืนยันไม่คิดเกินเลยกับหลุยส์ แง้มตอนนี้มีหนุ่มคุยแล้ว
       
       นางเอก “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” ตกเป็นข่าวพัวพันหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ทั้งที่ฝ่ายชายมี “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” เป็นแฟนอยู่แล้ว จนเป็นเหตุให้นุ่นไม่พอใจตามไปเฝ้าถึงกองละครที่ “จ๊ะ-หลุยส์” เล่นด้วยกันจนดูชุลมุนวุ่นรักอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดจ๊ะออกมาย้ำอีกรอบว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับหนุ่มหลุยส์เป็นเพื่อนร่วมงานกันปกติ และตนก็ไม่ต้องเคลียร์กับนุ่นเพราะไม่มีอะไรจริงๆ
       
       “ไม่เคยพูดเลยว่ามีปัญหาค่ะ และเราก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เราก็ไปทำงานปกติ ไม่เคยคุยถึงประเด็นข่าวไปกอง ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ข่าวต่างๆ มันไม่มีผลกระทบอะไร จ๊ะกับพี่หลุยส์ไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย กับพี่นุ่นก็ไม่เคยคุย เรารู้กันอยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร กองเราเป็นกองใหญ่ นักแสดงเยอะมาก ก็อาจจะมีคนเล่นประเด็นข่าวนี้และพอมันไม่เป็นความจริง เราก็ไม่ไปโฟกัสกับมัน จ๊ะว่าเราอยู่ในวงการประมาณนึงว่ามันเป็นเรื่องปกติ ที่จะมีกระแสแบบนี้ แล้วก็ไม่ได้มาคิดว่าจะมีคนเข้าใจผิดไหม ซึ่งมันก็อาจจะมีก็ได้ ถ้าไม่ได้ฟังจากที่เราพูด แต่ทุกครั้งจ๊ะก็ยืนยันว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ”
       
       “แล้วที่บอกว่าจ๊ะไปปรึกษาพี่หญิง(รฐา โพธิ์งาม)ให้พี่เขาช่วยเคลียร์ให้ อันนี้ก็ไม่มีเลย กับพี่หญิง เราสนิทกัน คุยตามประสาพี่น้อง เขาก็จะถามว่าเห็นข่าว ซีเรียสไหม แต่ไม่ได้มีการคุยปรึกษา จ๊ะเข้าใจธรรมชาติของการเป็นข่าว เพียงแต่เป็นบ่อยๆ ก็มีอารมณ์ว่ามันไม่หยุดซักที ซึ่งเล่นละครกับพี่หลุยส์สองเรื่องมันก็เจอกัน 7 วัน ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ปล่อยไป”
       
       “ส่วนตัวในชีวิตการทำงานเราก็ยังคุยกันปกติมากๆ ไม่เคยคุยเรื่องข่าวและไม่นึกถึงเรื่องข่าวเลย พอเจอกันก็ไม่ได้ตั้งแง่ว่าต้องทำยังไง เราก็ทำตัวปกติอยู่แล้วค่ะ คนรอบข้างจ๊ะไม่มีใครพูดถึงเลยซักคน ไม่มีใครถามด้วย ทุกคนไม่ได้โฟกัสกับข่าวนี้ ส่วนตัวจ๊ะด้วยเรายังไม่มีแฟนให้เปิด เราก็ไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็มีคนเข้ามาคุยแต่ยังไม่ได้คบกันจริงจัง ทุกวันนี้มีแต่เพื่อนขอชัดเจนก่อนว่าเราถ่ายละคร 7 วันนะ มันยังไม่มีเวลามาโฟกัส หรือให้เวลากับการมีแฟน ขอคุยเรื่อยๆ ก่อน ยังไม่อยากเร่งตัวเองค่ะ เป็นคนนอกวงการ ก็รุ่นเดียวกันนี่แหละ คือตอนนี้ยังไม่รีบค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X