“โซยอน” (T-ara) พูดถึงแฟนหนุ่ม “โอจงฮยอก” (Oh Jong Hyuk) และการแต่งงาน
2013-10-16 09:26:02
Advertisement
คลิก!!!

“โซยอน” (T-ara) พูดถึงแฟนหนุ่ม “โอจงฮยอก” (Oh Jong Hyuk) และการแต่งงาน

หลังจากที่ได้เปิดเผยกับสื่อออกมาว่า เธอและแฟนหนุ่ม โอจงฮยอก ได้คบหาดูใจกันมา 3ปีแล้ว ล่าสุด โซยอน T-araก็ยังได้ออกมาพูดเกี่ยวกับแฟนเธอและรวมไปถึงเรื่องการแต่งงานด้วย

เมื่อวันที่ 14ตุลาคมที่ผ่านมา วง T-araได้จัดงานมีตติ้งคัมแบ็ค ร่วมกับนักข่าวที่ร้านกาแฟในย่านคังนัม ที่ที่โซยอนได้พูดถึงโอจงฮยอก

ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ออกมายอมรับกับสื่อเกี่ยวกับการคบหาดูใจกัน หลังจากที่มีภาพหลุดออกมา ทั้งคู่ได้พบกันตั้งแต่เมื่อปี 2010ผ่านทางการอัดรายการและได้คบกันมาถึง 3ปี

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน เธอได้กล่าวตอบว่า “พวกเราคบหากันมาสักระยะแล้ว แต่เพราะว่าฉันกำลังรอเขาขณะที่เขากำลังอยู่ในกรม พวกเราจึงไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานได้มากนัก” เธอกล่าวเสริม “เราทั้งคู่ต่างก็มีสิ่งที่สำคัญมากๆในชีวิต ดังนั้นเราจะยังไม่พูดอะไรเกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องแต่งงาน”

ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า ทั้งสองจะเป็นอย่างไรเมื่อโอจงฮยอกปลดประจำการออกมา สำหรับวง T-araเอง พวกเธอมีผลงานล่าสุดกลับมากับเพลงเต้น Number 9 และ Because I Know

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X