จองอิลอู (Jung Il Woo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Golden Rainbow' ประกบ ยูอี (Uee)
2013-10-14 11:35:21
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Golden Rainbow' ประกบ ยูอี (Uee)

จองอิลอู (Jung Il Woo) เตรียมประกบคู่กับยูอี (Uee) ในละครเรื่อง 'The Golden Rainbow'

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'The Golden Rainbow' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยว่า จองอิลอูจะรับบทเป็นอัยการ โดยอง ประกบคู่กับยูอีที่จะรับบทเป็น แพควอน

จองอิลอูที่เคยสร้างความประทับใจอย่างลึกซึ้งในบทบาท เจ้าชายยังมยอง ในละครเรื่อง 'The Moon That Embraces The Sun' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้ว ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาในสังกัดกับ StarK Entertainment เมื่อเร็วๆ นี้ และกำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเรื่องถัดไป โดยเมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา จองอิลอูได้ทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมในต่างประเทศรวมถึงญี่ปุ่นด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งแฟนคลับ 'Smile Woo' ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

สำหรับละครเรื่อง 'The Golden Rainbow' ที่จองอิลอูได้แคสติ้งในบทนักแสดงนำ เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเด็กกำพร้าทั้ง 7 คน ที่อาศัยอยู่ด้วยกันด้วยความรักที่เข้มข้นยิ่งกว่าเลือด แต่เกิดความขัดแย้งขึ้นภายในบ้านที่พังทลายลงเพราะความโลภ โดยได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทกับจองอิลอูและยูอีอย่างคับคั่ง อาทิ คิมซังจุง, โจมินกี, โดจีวอน, พัควอนซุก, อันแนซัง, อีแจยูน, ชาเยรยอน, คิมยูจอง และซอยองจู

อนึ่ง 'The Golden Rainbow' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 พฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Scandal : A Shocking And Wrongful Incident' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X