เรน (Rain) คอนเฟิร์ม เตรียมบินไปพบแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นในคอนเสิร์ต Zepp Tour พฤศจิกายนนี้
2013-10-08 12:00:42
Advertisement
คลิก!!!

เรน (Rain) คอนเฟิร์ม เตรียมบินไปพบแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นในคอนเสิร์ต Zepp Tour พฤศจิกายนนี้

นักร้องหนุ่ม เรน (Rain) คอนเฟิร์มจัดทัวร์ 4 เมืองในประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้

เรนเตรียมจัดการแสดงทั้งหมด 10 รอบ ในชื่อ '2013 RAIN ZEPP TOUR STORY OF RAIN' ใน 4 เมืองใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มจากนาโกย่า ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วยฟุคุโอกะ โอซาก้า และโตเกียว จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน

ทางต้นสังกัดกล่าวว่า เรนได้วางแผนจัดทัวร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นเพื่ออยากจะกล่าวทักทายกับแฟนคลับด้วยตัวเอง และแสดงความขอบคุณแก่แฟนๆ ที่ส่งมอบกำลังใจให้เขามาโดยตลอดจนกระทั่งถึงปัจจุบัน

สำหรับการแสดงในครั้งนี้ เรนได้เตรียมโชว์ที่แฟนคลับจะได้พบกับประวัติศาสตร์ที่สวยงามของเรนที่เดบิวท์ครบ 11 ปี ตรงกับชื่อของทัวร์ 'STORY OF RAIN' และจะมาโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สามารถสื่อสารได้ในสถานที่ที่ใกล้ชิดกับแฟนคลับ

ก่อนหน้านี้ เรนได้ไปพบกับแฟนคลับชาวไทยและจีนทางคอนเสิร์ตและโทรทัศน์มาแล้วที่ประเทศไทยและจีนหลังจากปลดประจำการเมื่อเดือนกรกฎาคม

อนึ่ง เรนเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการร่วมกับกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการทั้งในและต่างประเทศที่มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X