ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่ง Secret เตรียมคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 2 ปี 30 กันยายนนี้
2013-09-24 12:20:48
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่ง Secret เตรียมคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 2 ปี 30 กันยายนนี้

ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่ง Secret เตรียมคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในวันที่ 30 กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 24 กันยายน TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของซงจีอึน 'Hope Torture' ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของซงจีอึนในลุคผมลอนสีดำ ตัดกับเสื้อไหมพรมสีขาว เผยให้เห็นความสวยของผู้หญิงที่เติบโตขึ้น โดยถ่ายทอดความเศร้าที่อยู่ภายในออกมาด้วยสายตาที่ลึกซึ้งและบรรยากาศที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับ ที่สำคัญยังสร้างความคาดหวังถึงภาพลักษณ์ใหม่ของซงจีอึนด้วยดวงตาที่เหมือนได้รับความเจ็บปวดเข้ากับชื่อเพลง 'Hope Torture'

ก่อนหน้านี้ ซงจีอึนเคยได้รับความรักในเพลง 'Going Crazy' ที่เธอร้องร่วมกับ บังยงกุก (Bang Young Guk) แห่ง B.A.P เมื่อปี 2011 ซึ่งการคัมแบ็คกลับมาทำงานเพลงเดี่ยวในครั้งนี้ของซงจีอึนจะเป็นการกลับมาในรอบ 2 ปี

ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Going Crazy' ซงจีอึนถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ที่ฉีกแนวกับทักษะการร้องเพลงที่แข็งแรง ซึ่งก็คาดว่าการทำกิจกรรมเดี่ยวของซงจีอึนจะสร้างกระแสบัลลาดที่เต็มไปด้วยความรู้สึกครับ" 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X