ละคร 'Secret Agent War' ทาบทาม ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM เข้าร่วมแสดง ด้าน JYP เผย กำลังพิจารณา
2012-10-10 18:47:37
Advertisement
Pyramid Game

 

ละคร 'Secret Agent War' ทาบทาม ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM เข้าร่วมแสดง ด้าน JYP เผย กำลังพิจารณา
 
ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละคร 'Secret Agent War' ทางช่อง MBC และกำลังพิจารณาบทอยู่ในขณะนี้
 
เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ทาง JYP Entertainment ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "ชานซองได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Secret Agent War' ครับ โดยในขณะนี้เขากำลังพิจารณาบทว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่อยู่ครับ"
 
'Secret Agent War' เป็นผลงานที่สร้างขึ้นโดยดึงโครงเรื่องมาจากภาพยนตร์ 'My Girlfriend Is An Agent' โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวอลวนของคู่รักเจ้าหน้าที่ข่าวกรองที่ต่างก็ต้องอำพรางฐานะซึ่งกันและกัน โดยเป้นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของพระเอกนางเอกที่เป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญที่ต้องอำพรางฐานะหลอกลวงฝ่ายตรงข้าม เรื่องราวของมิตรภาพและความรัก ระหว่างเจ้าหน้าที่ใหม่ของแหล่งข่าวกรองของประเทศในยุคใหม่ รวมถึงเปิดเผยเรื่องราวและความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในองค์กร
 
ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในบทพระเอกเรียบร้อยแล้ว ส่วนชานซองจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ลับในเรื่อง
 
อนึ่ง ชานซองเคยโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วในละครซิทคอม 'High Kick' ทางช่อง MBC เมื่อปี 2006
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X