ไอยู (IU) เผยภาพทีเซอร์จากอัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' เตรียมคัมแบ็ค 7 ตุลาคมนี้
2013-09-17 17:03:32
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เผยภาพทีเซอร์จากอัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' เตรียมคัมแบ็ค 7 ตุลาคมนี้

นักร้องสาว ไอยู (IU) เผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว ก่อนคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 3 ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 17 กันยายน Loen Entertainment ต้นสังกัดของไอยู เปิดเผยว่า "ไอยูจะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในฐานะนักร้องครับ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์ของไอยูและ Illust Guide Map ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ซึ่งเป็นคำบอกใบ้เกี่ยวกับอัลบั้มชุดที่ 3 ออกมาให้ชมกันก่อนครับ"

สำหรับ Illust Guide Map ที่เปิดตัวออกมาพร้อมกับการประกาศการคัมแบ็คของไอยู เป็นภาพที่ถ่ายทอดคำบอกใบ้เกี่ยวกับเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้ม ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก

ส่วนในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเผยให้เห็นภาพของไอยูในทรงผอมยาวดัดเป็นลอนที่เต็มไปด้วยความสวยในแบบฉบับของผู้หญิงกับแววตาที่ร้อนแรงและดึงดูดใจ เป็นการแปลงโฉมจากอิมเมจ 'น้องสาวของชาวเกาหลี' ที่น่ารัก มาท้าทายกับการเปลี่ยนแปลงที่แปลกตา ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เจริญเติบโตขึ้นกว่าเมื่อก่อนอีกระดับ

ที่สำคัญ ไอยูยังเผยเสน่ห์สุดชิคในภาพลักษณ์ขณะนั่งอย่างสบายอยู่ที่พื้นโดยถอดรองเท้าออกข้างหนึ่งและอุ้มกีตาร์เอาไว้ในอ้อมอก พร้อมกับเป่าหมากฝรั่งเป็นลูกโป่งด้วยแววตาลึกลับเหมือนไม่ใส่ใจอะไร ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่แปลกใหม่ของไอยู

อัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' ของไอยูในครั้งนี้ ได้ใช้เวลาในการจัดทำมากว่า 9 เดือน ภายใต้การควบคุมของโปรดิวเซอร์ โจยองชอล ซึ่งในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงที่มีคุณภาพสูงและหลากหลายแนว ทั้ง Jazz, Bossa Nova, Swing, Latin Pop และ Folk เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X