ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Let's Talk About Love'
2013-08-13 11:33:10
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Let's Talk About Love'

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Let's Talk About Love' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Let's Talk About Love' ของซึงรีที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 2 ปี ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Blog

โดยซึงรีที่สร้างความดึงดูดสายตาด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นในชุดสูทลายทางได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดนี้ด้วย

หากพิจารณาอัลบั้มชุดนี้ที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง (ไม่นับ Bonus Track) ในเพลงที่ 1 'Let's Talk About Love' ที่จะเป็นเพลงอินโทร จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) เพื่อนร่วมวง Big Bang ได้มาร่วมสนับสนุนเขาด้วยการแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงด้วย

ส่วนเพลงไตเติ้ล 'Gotta Talk To U' เป็นเพลงสายเฮ้าส์ที่มีความรู้สึกในการพรรณนาอารมณ์ถึงแม้ว่าจะมีจังหวะเร็ว โดยได้ผู้กำกับฮันซามินที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลง 'Blue', 'Bad Boy', 'Monster' ของ Big Bang มารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอ

นอกจากนี้ เพลง 'GG BE', 'You Hoooo!!!' และ 'No Such Thing' ที่มีชื่อเพลงที่โดดเด่นก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าเพลงจะเล่าถึงเรื่องราวอะไร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกรณีของเพลง 'GG BE' ได้เจนนี่ คิม (Jennie Kim) หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG มาร่วมฟีเจอร์ริ่งอีกด้วย

ซึงรีที่รับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของตัวเองเมื่อปี 2011 ได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถในฐานะนักดนตรีเดี่ยวเตรียมจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่เขาก็รับหน้าทั่โปรดิวซ์อัลบั้มเองออกมาทางช่องทางออนไลน์ในวันที่ 19 สิงหาคม ก่อนจะวางจำหน่ายอัลบั้มทางช่องทางออฟไลน์ในวันที่ 21 สิงหาคม

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X