แฟนคลับ “Jay Park” มีเฮ! อาดามัส เวิลด์ เตรียมจัดงานแฟนมีทปาร์ตี้ รอ “เจย์” บินลัดฟ้าจากโซลสู่ไทย
2013-08-10 07:59:12
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับ “Jay Park” มีเฮ! อาดามัส เวิลด์ เตรียมจัดงานแฟนมีทปาร์ตี้ รอ “เจย์” บินลัดฟ้าจากโซลสู่ไทย

         อาดามัส เวิลด์ ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โชว์บิซ กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ ก็ไม่ธรรมดาเหมือนเช่นเคย กับการนำหนุ่มสุดฮอต “เจย์ พาร์ค” ศิลปินเกาหลีที่มีผลงานโด่งดังในระดับโลก จัดแฟนมีทปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013” (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) งานนี้แฟนเพลงเตรียม ความมันส์สุดใกล้ชิด ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ แน่นอน !!!

          คุณรัฏ อักษรานุเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงาน “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013 ” (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) ครั้งนี้ว่า เกิดจากกระแสเรียกร้องจำนวนมากจากแฟนคลับชาวไทยที่อยากเห็น “เจย์ พาร์ค” มาเยือนประเทศไทย จึงได้ประสานไปยังต้นสังกัดของ “เจย์ พาร์ค” จนได้รับคำตอบที่จะกลับมาเยือนประเทศไทยเพื่อมอบความสุขให้แฟนคลับได้สนุกกันอีกครั้งในเดือนตุลาคม

          “เจย์ ปาร์ค” มีฉายาว่า “เฟรช พริ้นท์ ออฟ โซล” (Fresh Prince of Seoul) เป็น ฉายาที่สื่อตั้งให้ หลังจาก “เจย์” แยกตัวออกมา โดยสื่อต่างๆ มองว่าทั้งแนวเพลง ท่าเต้น ของ “เจย์” ที่ฉีกออกจากกรอบ K-Pop เดิมๆ ทำให้เพลงของเขาขึ้นชาร์ตติดอันดับอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดจากการเปิดตัวเพลง “I LIKE 2 PARTY” เพียงเวลาไม่นานก็สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตใน 6 ประเทศทั่วโลกและยังเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Hollywood ที่ฉายในเกาหลี อีกด้วย ซึ่งพิสูจน์ได้แล้วว่า การที่ “เจย์” จะเดินทางมาพบแฟนคลับในครั้งนี้จะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับการทัวร์ที่แรกในเดือนกันยายนนี้จะออนทัวร์ไปยังยุโรปก่อน จากนั้นจะข้ามไปอีก 9 ประเทศ เช่น ฝรั่งเศส เยอรมนี และอีกหลายประเทศในแถบเอเชียรวมถึงประเทศไทย ในงานแฟนมีท ปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013 ” (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) วันที่ 5 ตุลาคม 2556 ที่ เจเจ มอลล์ (JJ MALL) ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร

          โดยในงานแฟนมีทปาร์ตี้ของ “เจย์ พาร์ค” เป็นการแสดงเดี่ยวในรูปแบบ R & B และ Hip-Hop แบบจัดเต็ม ที่จะทำให้แฟนคลับทั้งฮอลล์ในวันนั้น ได้หลงใหลไปกับเสียงเพลงและลีลาการเต้นสุดมันส์สะท้านทรวง และเชื่อว่าจะทำให้คนไทยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

         ส่วนการเตรียมตัวของ “เจย์” นั้นมีการฟิตซ้อมร่างกายหนักมากเพราะต้องการถ่ายทอดเสียงเพลงและท่าเต้นมันส์ๆ รวมทั้งการออกแบบท่าเต้นด้วยตัวเองให้เข้าจังหวะการเต้นแต่ละสเต็ป เพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงคนไทย“เจย์”การันตีได้ว่าแฟนเพลงจะสนุกร่วมไปด้วยกันตลอดงาน

          สำหรับแฟนๆ ที่ต้องการจองบัตรและทราบรายละเอียด สามารถไปร่วมงานแถลงข่าวได้ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ หรือติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page : Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013 (OFFICIAL)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X