อลังเว่อร์! ค่าย “SM” จ่อ สร้างพิพิธภัณฑ์ “SMTOWN” ในแอลเอ
2013-08-08 17:09:40
Advertisement
คลิก!!!

อลังเว่อร์! ค่าย “SM” จ่อ สร้างพิพิธภัณฑ์  “SMTOWN” ในแอลเอ

ล่าสุดทางด้านค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีอย่าง SM Entertainmentได้มีการออกมาประกาศว่า พวกเขาเตรียมที่จะสร้าง SMTOWNMuseumในเมืองแอลเอ

โดยงานนี้ ทาง SM Entertainmentยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า สถานที่ดังกล่าวจะสร้างไว้ให้ผู้คนที่พักอาศัยอยู่ในอเมริกาได้สัมผัสถึงความเป็นฮันรยูในแอลเอ ซึ่ง The new SMTOWN Museum(ชื่อที่อาจจะใช้) จะตั้งอยู่ที่ 6thและ Oxfordในโคเรียทาวน์

“ทางเราได้วางแผนมานานแล้วที่จะสร้างสถานที่ที่ผู้คนในฮอลลีวูดจะสามารถสัมผัสอะไรเกี่ยวกับความเป็นฮันรยูได้  ซึ่งมันจะเป็นอะไรที่มีความหมายมากสำหรับการนำพาผู้คนในอเมริกาและนักท่องเที่ยวที่สนใจในฮันรยูมายังดโคเรียทาวน์ของแอลเอ”ทางเอเจนซี่กล่าว

“เราอาจจะเรียกว่าสิ่งก่อสร้างนี้จะเป็น SMTOWN Museumและ แหล่งความบันเทิงก้าวแรกของฮันรยูในอนาคต” ซึ่งก็จะเป็นเหมือนกับแลนมาร์คของเกาหลีในอเมริกาเลยก็ว่าได้

อนึ่ง ตึกใหม่ที่ตั้งอยู่ใน 6thและ Oxfordได้ถูกทาง SM Entertainment USAซื้อไป โดยภายในก็จะเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหารเกาหลี และพื้นที่ความบันเทิงต่างๆ ส่วนวันเปิดให้ใช้บริการยังไม่ได้มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X