ลือสนั่น!! แม่ของคริส (Kris) เข้าพูดคุยกับทางต้นสังกัดจีน 'YUEHUA' ที่เดียวกันกับฮันเกิง (Hangeng) เพื่อคุยถึงอนาคตในวงการของลูกชาย
2014-05-30 12:58:20
Advertisement
คลิก!!!

ลือสนั่น!! แม่ของคริส (Kris) เข้าพูดคุยกับทางต้นสังกัดจีน 'YUEHUA' ที่เดียวกันกับฮันเกิง (Hangeng) เพื่อคุยถึงอนาคตในวงการของลูกชาย
 
แม้ว่าในช่วงเวลานี้ข่าวคราวเกี่ยวกับทาง SM Entertainment และคริส (Kris) นั้นจะค่อนข้างเงียบไปแล้วก็ตาม แต่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายงานข่าวออกมาถึงแผนการในอนาคตต่อไปของคริส 
 
ตามรายงานพิเศษจากสื่อ 'Sports World' เปิดเผยว่าคริสและบริษัท YUEHUA ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับฮันเกิง (Hangeng) นั้น ได้พบเพื่อพูดคุยกันเมื่อเร็วๆ นี้ 
 
ด้านของบริษัท YUEHUA ได้ตอบสนองต่อข่าวลือดังกล่าวนี้ว่า "คุณแม่ของคริสได้มาปรึกษากับทางเราเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของลูกชายเธอครับ" อย่างไรก็ตามเพราะว่าในตอนนี้ยังคงอยู่ในขั้นตอนของคดีความระหว่างคริสและ SM Entertainment ซึ่งทางบริษัท YUEHUA ได้ตอบเป็นนัยๆ ว่า "ยังไม่มีอะไรที่เราตัดสินใจในตอนนี้ครับ" 
 
'Sports World' ยังได้วิเคราะห์อีกว่า ดูเป็นเรื่องบังเอิญที่ทนายความของคริสนั้นเป็นทนายความคนเดียวกับที่ทำคดีให้ฮันเกิง และคุณแม่ของคริสก็ยังได้พูดคุยกับทางต้นสังกัดเดียวกันกับฮันเกิงอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่ามีบริษัทบันเทิงต่างๆ ที่กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับคริส เช่นทางบริษัทเกาหลี อาทิ Pledis Entertainment และ YG Entertainment ซึ่งอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีของคริสในอนาคตก็เป็นไปได้
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X