เชื่อมั้ย? SM Entertainment แถลงอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาไม่ได้หนีภาษี!!
2014-06-23 21:09:16
Advertisement
Pyramid Game

เชื่อมั้ย? SM Entertainment แถลงอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาไม่ได้หนีภาษี!!
 
จากผลการสอบสวนคดีของทางสรรพากรเกาหลีพบว่า SM Entertainment ไม่ได้ทำการหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีแต่อย่างใด
 
วันที่ 23 มิถุนายน SM Entertainment แถลงข่าวออกมาอย่างเป็นทางการว่า “จากผลของการตรวจสอบของทางสรรพากรเกาหลี ได้รับการเปิดเผยว่า SM Entertainment ไม่ได้หลบเลี่ยงภาษีแต่อย่างใด ทั้งธุรกิจในต่างประเทศและรายได้จากการแสดงในต่างประเทศด้วยครับ" เสริม “ข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยออกมาหลังจากที่มีคนสงสัยเกี่ยวกับธุรกิจของบริษัทเราในต่างประเทศและทรัพย์สินที่ไม่มีมูลความจริงครับ”
 
ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม มีการรายงานข่าวออกมาว่า SM Entertainment ได้ทำการหลบเลี่ยงภาษีจำนวนกว่า 100 ล้านวอน และกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่สรรพากรเกาหลี SM Entertainment ระบุว่าในช่วงเวลานั้นเป็นแค่เพียงการตรวจสอบในเรื่องของการชำระภาษี และความสงสัยในเรื่องที่พวกเราทำการเลี่ยงภาษีซึ่งไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด  
 
SM Entertainment ได้กล่าวเสริมถึงการสอบสวนในครั้งนี้ว่า “พวกเราได้ทำการจ่ายเงินภาษีจำนวน 10,200 ล้านวอน เนื่องจากความแตกต่างเรื่องของภาษีในต่างประเทศ สำหรับรายรับที่เกิดขึ้นกับทางบริษัท SM ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ”
 
เสริม “จากการตรวจสอบภาษีในครั้งนี้ พวกเราจะดำเนินการสร้างบริษัทของพวกเราให้เป็นบริษัทบันเทิงที่มีความสำคัญมากที่สุดในเกาหลี โดยพวกเราจะเป็นบริษัทที่มีความโปร่งใสและเป็นแบบอย่างให้กับบริษัทอื่นๆ ต่อไปครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X