''จางป๋อจือ''ควงลูกเซอร์เวย์แคนาดาลือสนั่น!เล็งเปลี่ยนสัญชาติหนีฉาว
2013-07-13 12:04:10
Advertisement
คลิก!!!
 
ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเรียนภาคฤดูร้อนของทางเกาะฮ่องกง คุณแม่ตัวอย่างนางเอกสาวคนสวยกระดังงารนไฟจนหอมกรุ่นอย่าง "จางป๋อจือ" ก็เลยฉวยจังหวะช่วงนี้นี่เองหอบพาเอาลูกน้อยทั้งสองออกเที่ยวอย่างไม่เกรงอกเกรงใจใครทั้งสิ้น แต่ก็เห็นตอนเปิดเรียนก็ไม่เคยเกรงใจอยู่แล้วนี่นา
 
ทั้งลูกชายคนโตอย่าง "ลูคัส" และลูกชายคนเล็ก "แควนตัส" ที่ตอนนี้ก็โตเป็นสองหนุ่มน้อยที่กำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็นแล้ว คุณแม่ยังสวย "จางป๋อจือ" ก็จัดเต็มกิจกรรมต่างๆ ระหว่างปิดเทอมให้คุณลูกๆ เต็มที่โดยเฉพาะทริปไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งข่าววงในจากคนใกล้ชิดของ "จางป๋อจือ" บอกว่าในช่วงสองเดือนนี้เธอจะรับงานที่ไม่ใช้เวลามากอย่างเพื่อจะให้มีเวลาส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น อย่างเช่น งานประเภทถ่ายโฆษณา หรือการคัดเลือกบทหนัง ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อเอาเวลาไปให้กับลูกน้อยทั้งสองให้มากที่สุด  และรอให้เด็กๆ เปิดเทอมก่อนแล้วค่อยกลับมาลุยเรื่องงานกันใหม่ 
 
 
 
อย่างล่าสุดก็มีคนเห็นซิงเกอร์มัมอย่าง "จางป๋อจือ" กระเต็นลูกน้อยกลอยใจสองหนุ่มไปลั๊ลลาที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาโน่น แถมด้วยข่าวเม้าท์แบบปิดกันให้แซดด้วยว่านางเอกคนดังชาวฮ่องกงคนนี้ กำลังตระเตรียมจะโอนสัญชาติของลูกชายทั้งสองให้เป็นสัญชาติแคนาดา พร้อมทั้งจะให้หนุ่มน้อยทั้งสองโยกย้ายรกรากไปชีวิตอยู่ที่โน่นด้วย และนี่เป็นการพาเด็กน้อยทั้งสองมาเซอร์เวย์ เพื่อเป็นการปรับตัวให้คุ้นชินกันก่อนเนิ่นๆด้วย แต่เรื่องที่เม้นท์กันให้แซดดังกล่าวนั้นก็ยังไม่มีการยืนยันข้อเท็จจริงมากน้อยแต่อย่างใด และคิดว่าอย่างน้อยๆ อนาคตของทั้งหนุ่มน้อย "ลูคัส" และ "แควนตัส" นั้นคงต้องมีคุณพ่อสุดหล่อ "เซียะถิงเฟิง" ร่วมกันการตัดสินใจด้วยอย่างแน่นอน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X