เปิดกรุของขลังซุป'ตาร์จีน "จางป๋อจือ"ตะลึง!พบรูปปั้นกุมารทองถึง4ตน
2013-03-16 17:34:17
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นที่รู้กันนางเอกคนดังคุณแม่ลูก 2 อย่าง ''จางป๋อจือ'' มีความนิยมชมชอบในเครื่องรางของขลังชนิดต่างๆเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะพระเครื่องของประเทศไทยเรา เธอมีความเลื่อมใสศรัทธาอย่างแรงกล้าจริงๆ แถมมักจะเดินทางมาเช่าบูชาถึงเมืองไทยบ่อยครั้ง
 
 
อย่างที่มักมีคนเห็นนางเอกสาว ''จางป๋อจือ'' มาทำบุญไหว้พระ ตบท้ายด้วยการบูชาเครื่องรางของขลังกลับไปบูชาที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดนิตยสารแท็บลอยด์ฉบับหนึ่งของฮ่องกงลงข่าวว่า 10 ปีที่ผ่านมานางเอกสาว ''จางป๋อจือ'' เลี้ยงกุมารทองมาแล้ว 4 ตน ตนสุดท้ายเป็นรูปเด็กขนาดใหญ่เท่าของจริง 
 
วัตถุประสงค์ในการบูชากุมารทองของเธอก็เพื่อขอให้นำโชคดีเรื่องความรัก จะได้เจอกับเจ้าชายตัวจริงสักทีอะไรประมาณนั้น ซึ่งในเนื้อข่าวยังบอกว่าอีก ''จางป๋อจือ'' ได้เช่าบูชามาจากวัดแห่งหนึ่งในเมืองไทย หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี ''เซียะถิงเฟิง'' แล้ว 
 
 
 
 
หลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกมาได้ไม่นานนัก ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวก็จัดแจงออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมกับกล่าวว่าข่าวพวกนี้เป็นข่าวไร้สาระหาความจริงไม่ได้เลยแม้แต่น้อย และเป็นการให้ร้ายกับ ''จางป๋อจือ'' ให้เกิดความเสียหายอย่างหนักด้วย  พร้อมทั้งอยากจะขอร้องให้หยุดทำร้ายเธอด้วยการหยุดลงข่าวโคมลอยพวกนี้เสียที
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X