ฟลุค โพสต์ IG เดือด หลังหลุดคุยไลน์ กระต่าย แม็กซิม
2013-06-16 19:16:34
Advertisement
คลิก!!!
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram fluke777, kratai_tadsika
 
กระต่าย แม็กซิม รับ ฟลุค เกริกพล คิดจีบ หลังภาพไลน์ชวนขึ้นคอนโดหลุด เห็นใจ นาตาลี เครียดจนเข้าโรงพยาบาล ด้าน ฟลุค โพสต์ IG เดือด เป็นผู้ชาย พูดก็ว่า เ_ี้ย เงียบก็ว่าผิด ขี้เกียจอธิบาย
 
หลังจากที่มีภาพหลุดแชทในไลน์ของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล กับสาวเซ็กซี่ กระต่าย แม็กซิม หลุดออกมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากหนุ่ม ฟลุค มีแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ยังไปคุยไลน์แบบหวาน ๆ กับสาวอื่น แถมยังมีออดอ้อน ชวนให้ไปฝ่ายหญิงไปหาถึงคอนโดด้วย ในขณะที่บางคนก็มองว่าสาว กระต่าย แม็กซิม เป็นผู้ปล่อยภาพแชทนั้นออกมาเอง เพื่อสร้างกระแสและอยากดัง เนื่องจากเป็นการสนทนาผ่านมือถือ ซึ่งเป็นของส่วนตัว
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15 มิถุนายน 2556) ฟลุด เกริกพล ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบายความรู้สึกด้วยข้อความภาพว่า "ช่างมันเถอะนะ ใครทำไม่ดีไว้กับเรา วันหนึ่งเมื่อความจริงปรากฏ เขาจะละอายใจเขาเอง" พร้อมข้อความใต้ภาพว่า ''เป็นผู้ชาย พูดก็ว่า เ_ี้ย เงียบก็ว่าผิด ขี้เกียจอธิบาย เจอมาเยอะ เพื่อน ๆ ที่น่ารักทั้งหลายที่ line มาถามด้วยความเป็นห่วง ขอบคุณมากครับ ไว้หลังไมค์กัน ตอนนี้ขอเอาเวลามาอยู่กับคนที่เรารัก และรักเราดีกว่า'' พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของ นาตาลี เจียรวนนท์ และน้องอชิ ลูกชายของเขาด้วย
 
โดยหลังจากที่ฟลุค เกริกพล โพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์กันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการวิจารณ์สาว กระต่าย แม็กซิม อย่างรุนแรง จากนั้นหนุ่มฟลุคก็ตอบคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ว่า ''อย่าไปว่าน้องเขาเลยครับ เพราะเขาบอกแล้วว่าเขาไม่ได้ปล่อย...แค่ทิ้งมือถือไว้กับเพื่อน แต่เพื่อน...ก็ช่างตัดต่อเก่งเนอะ เวลาเยอะเกิน ! มีเวลาเลือกเอาแต่ข้อความที่ดูเหมือนผมอยากคุยอยากเจออยู่ฝ่ายเดียวเลย อย่าให้รู้นะว่าใคร เดี๋ยวจะซื้อตัวมาเป็นคนตัดต่อรายการหนีเที่ยวซะเลย"
 
นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวออกมาว่า หลังจากมีข่าว ฟลุค เกริกพล แชทไลน์ชวน กระต่าย แม็กซิม ขึ้นคอนโด สาวนาตาลี ก็เครียดจัดถึงขั้นป่วยเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว ซึ่งคนใกล้ชิดกับเจ้าตัวก็เผยว่า นาตาลีเข้าโรงพยาบาลจริง แต่ป่วยก่อนที่จะมีข่าวดังกล่าวออกมาเสียอีก เพราะไปสวนล้างลำไส้ หรือ colonic ในขณะที่ร่างกายไม่แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้ทรุดเข้าโรงพยาบาล ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่ฟลุคคุยไลน์กับกระต่ายแต่อย่างใด
 
 
ด้านสาว กระต่าย แม็กซิม หลังจากถูกโจมตีอย่างหนักว่าเป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวออกมาเองเพื่อเกาะกระแสฝ่ายชายด้วยอยากดังเหมือนสาวแม็กซิมคนอื่น ๆ ก็ออกมาชี้แจงว่า ภาพที่ออกมานั้นเป็นเรื่องจริง คุยกันจริง รู้จักกันตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าประกวดมิสแม็กซิมแล้ว ไม่รู้ว่าเขาเอาไลน์ของเธอมาจากไหน ยอมรับว่าเขาจีบ แต่เธอจะปฏิเสธมาตลอด โดยเธอบอกเขาไปว่าเธอมีแฟนแล้ว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะลุคของฟลุคก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว
 
ส่วนประเด็นที่ฝ่ายชายบอกว่าแค่แซวเล่นนั้นเธอก็เสียใจและเสียความรู้สึกในบางคำพูด ถ้าบอกว่าแซวก็หนักไปหน่อย เธอก็ปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อน ๆ และคนอื่น ๆ เหมือนกัน เพราะเธอเองก็เครียด อย่างเวลาไปเจอเขาก็ไม่เคยไปเจอกันสองต่อสอง จะมีเพื่อนไปด้วยตลอด ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับเขา ไม่รับโทรศัพท์เขาก็บอกให้เธอโทรกลับแต่เธอไม่โทร เลยส่งข้อความหาเขาในไลน์ว่าอย่ามายุ่งกับเธออีก ขอให้เรื่องจบแค่นี้ เขาก็บอกว่าเขาเครียด แต่เธอบอกว่า เธอเครียดกว่าเพราะเธอเป็นผู้หญิง แฟนเธอก็โกรธที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เธอก็บอกแฟนว่าเป็นพี่น้องกันไม่มีอะไร เพราะทุกคนก็เห็นอยู่แล้วจากข้อความที่คุยว่าเธอไม่ได้เล่นด้วยแต่แรก ที่ผ่านมาเธอก็ให้เกียรติเขามาตลอด แรก ๆ ก็คิดว่าเขาเอ็นดูเธอด้วยซ้ำ คอมเมนท์ใน IG แบบเปิดเผย แต่ตอนนี้เขาก็มาลบคอมเม้นท์ไปหมดแล้ว
 
ส่วนเรื่องที่มีภาพหลุดออกมานั้น เธอคิดว่าอาจจะมาจากเพื่อนที่รู้ไลน์เธอ คงหมั่นไส้ฟลุคที่มีแฟนอยู่แล้วแต่มารุกกับเธอมากเกินไป พร้อมโต้ว่า ถ้าจะสร้างกระแสเธอไปมีข่าวกับพระเอกที่โสด ๆ ดีกว่า แต่หากต่างคนต่างโสดก็คงโอเค แต่ตอนนี้ฟลุคก็มีแฟนอยู่แล้ว เธอรู้ว่าเขารักนาตาลีมาก ตอนนี้ที่นาตาลีก็เข้าโรงพยาบาลเพราะเครียดเรื่องนี้ เธอก็อยากบอกว่ามันไม่มีอะไร เธอยังไม่ได้ไปหาฟลุคที่คอนโด ก็รู้สึกเห็นใจผู้หญิงด้วยกัน
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X