แจม เนโกะจัมพ์ รับเที่ยวเสม็ดกับ อ้วน รังสิต กั๊กเรียกแฟน
2013-06-16 19:11:08
Advertisement
คลิก!!!

แจมNekoJumpรับคุยอ้วนรังสิตควงเที่ยวทะเลกั๊กแฟน (ไอเอ็นเอ็น)


แจม เนโกะจัมพ์ กั๊ก อ้วน รังสิต เป็นแฟนยันแค่พี่ รับควงเที่ยวเสม็ แจงไปหลายคน ป้อง เนย เปล่าแอบคบ โจ แฟนเก่า

ดูเหมือนว่าช่วงนี้หัวใจ แจม เนโกะจัมพ์ จะเป็นสีชมพู เมื่อล่าสุด (15 มิถุนายน) ก็ควงกันไปเกาะเสม็ด แต่งานนี้เจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้ไปกันสองต่อสองแน่นอน

ด้านแจม เผยว่า กับพี่อ้วนก็ยังเหมือนเดิมเรื่อย ๆ ค่ะ ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ยังไม่ได้รีบร้อนอะไร ขอดูไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องซื้อที่นอนอันนั้นของพี่เขา มันรกเขาก็เลยเอามาให้ ยอมรับว่ามีคุยไลน์กันบ้าง ถามไถ่ปกติ เรื่องไปเที่ยวเกาะเสม็ดก็ไปจริง เพราะว่าหนูอยากไป แล้วก็มีเวลาว่างพอดี แต่ไม่ได้ไปกันสองคน มีเพื่อน ๆ พี่เขาไปด้วยค่ะ พี่เขาก็น่ารัก จริง ๆ ช่วงนี้สนิทกันก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยค่ะ

เมื่อถามถึงสถานะ เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า เราก็เพิ่งจะรู้จักกันตอนถ่ายละครด้วยกันเองค่ะ ขอดูไปเรื่อย ๆ ก่อน ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เข็ดจากรักครั้งก่อนหรอกค่ะ

ล่าสุด สาว เนย ก็โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม โจ แฟนเก่าของสาวแจมลงอินสตาแกรม หลายคนก็เลยมองว่า เป็นหนุ่มคนใหม่ที่มาดามใจให้รึเปล่า สาวแจมก็ออกโรงปกป้องสาวเนยว่า จริง ๆ มันก็เป็นสิทธิของเขานะคะ อย่างหนูคบกับพี่โจมานาน เขาก็สนิทกับทุกคนในบ้านหนู ถึงตัวเราจะไม่ได้คบกันแต่เขาก็ยังติดต่อกันอยู่ จริง ๆ หนูกับเนยก็อยู่บ้านเดียวกัน ถ้ามีอะไรก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว ไม่ได้คบกันหรอกค่ะ เขาก็เป็นเหมือนเพื่อน พี่น้องกัน ไม่มีทะเลาะกันเรื่องผู้ชายแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X