ญาญ่าญิ๋งทุ่มซ้อมคอนเสิร์ต รับเคยคุยหนุ่มเกาหลี
2013-06-16 19:09:53
Advertisement
คลิก!!!

ญาญ่าญิ๋งทุ่มซ้อมคอนเสิร์ต รับเคยคุยหนุ่มเกาหลี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yayaying_yaya

ญาญ่าญิ๋ง เผย ฟิตซ้อมคอนเสิร์ตหนัก รับเคยคุยหนุ่มเกาหลีแค่เพื่อน ด้วยภาษาไปไม่รอด ยันไม่เฮิร์ท
ทุ่มเทกับงานและการเต้นมาก เลยทำให้สาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา เกิดอุบัติเหตุล้มกลางเวทีคอนเสริต์ เล่นเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ ซึ่งในกองภาพยนต์ จิตสัมผัส 3D เจ้าตัวออกมาอัพเดทอาการให้ฟังว่า


"ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดแล้วฝนตกเลยล้ม แต่ไม่เป็นไรค่ะ สบายมาก ญิ๋งโอเคมาก ตอนนี้เหมือนเข่าซ้ายจะมีปัญหา แต่ไม่ใช่เพราะล้มนะ อาจจะเพราะสาว ๆ เต้นเยอะไปหน่อย อาจจะต้องไปหาหมอเช็กสภาพดูค่ะ เราก็ยังเต้นได้ปกตินะ จริง ๆ เราก็แอบกลัวผลระยะยาวเหมือนกันนะ เพราะการเต้นเป็นสิ่งที่เรารัก ช่วงนี้อาจจะซ้อมเต้นหนักด้วย เพราะเราเต็มที่มาก และมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

หัวใจตอนนี้ก็เรื่อย ๆ โสดค่ะ ส่วนกับหนุ่มเกาหลีก็ไม่ได้ถึงกับเฮิร์ท คือเราเป็นเพื่อนกันคุยกันปกติ แต่ด้วยเรื่องของภาษาทำให้เราต้องเลิกคุยกันไป ด้วยงานของเราทั้งคู่ด้วย ทำให้ไม่มีเวลาด้วย ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ ช่วงนี้ทำแต่งาน ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ ทั้งงานทั้งละคร ตอนนี้เลยอยากเต็มที่กับตรงนี้ก่อนค่ะ ก็ไม่ปิดหรืออะไร แม่เองก็เร่งมาก อยากให้เรามีแฟน เพราะ 30 แล้ว คือเราไม่อยากเร่งคุยไปดูต่อไปเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X