ผจก.ส่วนตัว แฉ พ่อจา พนม ไม่ได้ป่วย แถมยังทำร้าย-ทุบตีลูกชาย
2013-06-16 19:07:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ผู้จัดการส่วนตัว จา พนม แฉ พ่อจา พนม ไม่ป่วยอย่างที่เป็นข่าว แถมยังมีกำลังทำร้ายลูกชาย โชคดีที่หนีทัน

หลังจากที่นายทองดี ยีรัมย์ อายุ 67 ปี และนางรินทร์ ยีรัมย์ อายุ 62 ปี พ่อและแม่พร้อมด้วยพี่ชายและพี่สาวของของดารานักบู๊ชื่อดัง จา พนม ยีรัมย์ ได้เดินทางโดยรถตู้ มาที่บ้านทาวน์เฮาส์หลังใหญ่ของจา พนม ใน จ.ปทุมธานี เพื่อจะนำตัวจา พนม ไปทำพิธีครอบครูใหญ่ที่ จ.สุรินทร์ แต่กลับกลายเป็นว่าไม่พบจา พนม เพราะติดถ่ายภาพยนตร์ และพบเพียงพี่น้องของฝ่ายภรรยาเท่านั้น ทั้งสองครอบครัวจึงได้พูดคุยตกลงกัน ก่อนที่พ่อแม่ของจา พนม จะเดินทางกลับไป ซึ่งพี่เขยของจา พนม เผยว่า แม้พ่อแม่ของจา พนม จะป่วยหนัก แต่ก็ต้องเดินทางไกลเพื่อมารับตัวจา พนมไป เนื่องจากพิธีครอบครูเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์ หากไม่กลับไปทำวิชาไสยศาสตร์จะย้อนเข้าตัว พ่อของ จา พนม จึงต้องมาตามลูกด้วยตัวเอง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน น.ส.ทิพย์กัญญา สุรวิทยานนท์ ผู้จัดการส่วนตัวของ จาพนม ยีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ครอบครัวของจา พนม ได้กลับไปแล้ว แม่ของจา พนม ได้โทรมาหาที่กองถ่าย พร้อมกับแจ้งว่าคุณพ่อป่วยมาก อยากให้มาเจอ แต่เมื่อจา พนม ขอคุยกับพ่อ กลับกลายเป็นว่าคุณพ่อไม่อยากคุย แต่อยากให้มาพบ ทำให้จา พนม บอกว่า จะไปรอที่วัดพนัญเชิงวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเมื่อ จา พนม ไปถึงก็พบว่า รถตู้ของพ่อแม่และคณะได้มาจอดรออยู่แล้ว โดยที่ครอบครัวของจา พนม รออยู่ในรถตู้ คนที่ติดตามอยู่ด้านนอก พร้อมกับมีปืนเหน็บไว้ที่กระเป๋า ด้านผู้จัดการส่วนตัวรู้สึกไม่ดี จึงให้ลูกน้องตาม จา พนม ขึ้นไปบนรถตู้ด้วย และกลายเป็นว่า พ่อของจา พนม กลับทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเอง จึงตะโกนให้ทีมงานทุกคนพาตัว จา พนม ออกมา และหลบหนีออกมาได้สำเร็จ

น.ส.ทิพย์กัญญา เผยว่า พอช่วย จา พนม ได้ พ่อของจา พนม ก็วิ่งมาทำร้ายตนเองโดยต่อยมาที่ด้านหลัง แต่พอดีตนเห็นเลยเลยหลบทัน ทำให้หมัดพลาดไปโดนแม่และพี่สาวของจา พนม แทน ตนเองขอยืนยันว่า พ่อจาไม่ได้ป่วย แค่ต้องการพาลูกกลับไปทำพิธีครอบครูเท่านั้น แต่ตอนนี้ จา พนม เองไม่พร้อม เพราะมีหนังที่ต้องถ่ายทำ จึงยังกลับไม่ได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X