“หยก” น้ำตาแตก เผยเหตุแม่ตบเพื่อนเพราะป้องกันตัว
2013-06-15 19:20:04
Advertisement
คลิก!!!

“หยก” ปล่อยโฮ สงสารแม่โดนสาวใหญ่แจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกาย เชื่อแค่ป้องกันตัว ออกโรงแม่เป็นคนดี เผยที่แม่ไม่แจ้งความก่อนเพราะกลัวเป็นข่าวเสียหายถึงตน บอกยังคาใจมีคนโทรศัพท์ไปแจ้งสื่อจนฉาวขึ้นหน้าหนึ่ง

หลังจากที่มีข่าวว่านักธุรกิจสาวใหญ่เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ว่าถูก “นางรมย์ธีร์ ธนกิตติ์ธนานนท์” แม่ของนักแสดงสาว "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ทำร้ายร่างกายจนกลายเป็นข่าวดังขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ไปหลายฉบับ ซึ่งพอสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังหยก เจ้าตัวก็ถึงกับน้ำตาแตก

“ก็ไม่มีการไกล่เกลี่ยนะคะ คุณแม่ก็ยังไม่เล่าอะไรให้ฟัง ตอนนี้ก็คงให้เป็นกระบวนการของทางตำรวจเพราะหยกก็ไม่ค่อยทราบเรื่องนี้เหมือนกัน ตอนนี้ก็บอกแม่ว่าคบใครให้ระวัง เพราะแม่หยกเป็นคนดี บางครั้งใจดีเกินไป(ร้องไห้) เขาชอบมองข้ามสิ่งที่ไม่ดี หยกเห็นหยกก็สงสาร ก็ไม่อยากให้เขาไว้ใจใครมาก”

ลั่นถึงข่าวที่ออกมาแม่จะเป็นคนผิด แต่ตนเชื่อแม่ทำอะไรต้องมีเหตุผล พร้อมแจงที่แม่ไม่แจ้งความก่อนเพราะกลัวเป็นข่าว

“วันที่มีเรื่องกัน คือวันที่ 31พฤษภาคม แต่ข่าวลงวันที่ 7-8 มิถุนายน ซึ่งห่างมาตั้งอาทิตย์ ซึ่งทางนั้นเขาไปแจ้งความก่อน แล้วใครแจ้งความก่อนก็ได้เปรียบ เราก็ถามแม่ว่าทำไมไม่ไปแจ้งความ แม่ก็บอกกลัวมีปัญหามีข่าว เราก็บอกว่ายังไงก็ไม่พ้นหรอก ถ้าคนเขาจะเล่นยังไงก็ไม่พ้นอยู่แล้ว แล้วเราก็ได้ยินมาว่ามีคนโทร.ไปบอกสำนักข่าวว่าให้ไปทำข่าวตรงนั้นตรงนี้นะ คือหนูก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นใครมีเจตนายังไง”

“คือทุกอย่างมันก็ต้องมีต้นสายปลายเหตุ จู่ๆ จะมีเรื่องกันเป็นไปไม่ได้ คือหยกไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์หยกอาจจะเล่าไม่ได้หมด เพราะผิดแปลกจากตรงนั้นไปคงไม่ดี ก็หลังจากที่นักข่าวมาถามหยกว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นหยกก็ไม่ได้สนใจเพราะคงไม่ได้มีเรื่องอะไร คุณแม่บอกโอเคมันก็มีเรื่องจริง แต่คือหยกเชื่อว่า ไม่ว่าคุณแม่จะทำอะไรต้องมีเหตุผล เพราะคุณแม่หยกก็โตแล้ว เพราะหยกอยู่ในวงการบันเทิง คุณแม่ก็คงไม่อยากให้มีเรื่องหรอก”

“ส่วนตัวหยกคิดว่าน่าจะเป็นการป้องกันตัวการผลักกัน ก็เป็นผู้หญิงน่ะค่ะ คือเราเข้าใจผู้หญิงว่าสถานการณ์มันเป็นยังไง อย่างคุณแม่หยกล่าสุดที่หยกเห็นก็จะมีรอยเล็บข่วนยาวมาก ตอนนี้ก็เป็นสะเก็ดรอยดำแล้วล่ะ แต่ทุกอย่างก็ต้องแล้วแต่คุณแม่ เพราะว่าเราไม่ใช่เจ้าของเรื่อง ตอนนี้ก็ให้กำลังใจอย่างเดียวเพราะว่าหยกไม่ได้ซีเรียส ถ้าหยกไม่ใช่คนในข่าวก็คงให้ปรับห้าร้อย หนึ่งพันก็ว่ากันไป แต่เราอยู่ตรงนี้ เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะสำหรับหยกเรื่องตบตีก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เลวร้าย แต่ที่มันเป็นเรื่องเพราะมันลงหน้าหนึ่ง”

“ถามว่ากลัวเสียภาพลักษณ์ไหม หยกไม่กลัวค่ะ เพราะคนที่รู้จักหยกและแม่จริงๆ จะรู้ว่าเป็นคนยังไง คือแม่เป็นคนสนุก บางครั้งก็มองโลกในแง่ดีเกินไปสำหรับหยกนะ เพราะเวลาหยกจะคบใคร หยกจะมองเขาค่อนข้างเยอะ แต่แม่หยกแป๊บเดียวก็คนนั้นดีนะ ก็ห่วงคุณแม่มากกว่า”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X