“เชียร์” ปัดตีท้ายครัว “การ์ตูน” ยันเรียก "ต้อล" ที่รักเพราะสนิทกัน
2013-06-15 19:18:19
Advertisement
คลิก!!!

“เชียร์” ปัดตีท้ายครัว “การ์ตูน” แจงเรียก “ต้อล” ว่าที่รักเพราะสนิทกัน ย้ำทั้งคู่เป็นเนื้อคู่กันแล้ว สุดเซ็งโรคจิตยังตามราวีไม่เลิกแม้จะแจ้งความแล้ว ตอนนี้หนักข้อบุกถึงที่ทำงาน ขู่ถ้าไม่หยุดจะดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ก่อนหน้านี้นางเอกสุดห้าว “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เคยมีข่าวฉิ่งฉับกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” แต่ตอนนี้สาวการ์ตูนเปิดตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม “วันธงชัย อินทรวัตร” หรือ ต้อล เอเอฟ 4 แต่กลับมีคนเห็นเชียร์กับต้อลควงกันไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมยังเรียกฝ่ายชายว่า "ที่รัก" งานนี้เลยโดนเม้าท์ว่าจะเกิดศึกรักสามเส้าสาวเชียร์แอบตีท้ายครัวเพื่อนอยู่หรือเปล่า

“กับต้อลที่เรียกที่รักเพราะสนิทกัน ส่วนต้อลกับการ์ตูนเขาก็เป็นเนื้อคู่กันแล้วค่ะ เราก็แค่เป็นเนื้องอกที่คอยตามประกบไปวันๆ จริงๆ เรามีความเป็นเพื่อนกันสูงด้วยทั้งสามคนเลย เชียร์ ต้อล การ์ตูน คือเราสามคนก็รักกันดี แต่จริงๆ ก็โสดค่ะ ตอนนี้ก็ยังโสดค่ะก็ไม่ได้มีอะไรกันเลย เหมือนเป็นเพื่อนกันก็มีอะไรช่วยเหลือกัน”

พร้อมแจงกรณีโดนโรคจิตตามป่วนไม่เลิก ขนาดแจ้งความแล้วก็ยังมานอนเฝ้าหน้าบ้าน ตอนนี้หนักข้อขึ้นถึงกับบุกไปหาที่ทำงานเลยทีเดียว
“จริงๆ เขาก็มาปฏิเสธกับเชียร์เองในโซเชียลเน็ตเวิร์คว่า ทำไมว่าเขาเป็นโรคจิต คือจริงๆ ก็ไม่ได้อยากเรียกอะไรแบบนั้น แต่ว่าคุณคุยด้วยไม่รู้เรื่อง แล้วในจุดนี้เคยมีการคุยกันแบบประนีประนอมเยอะมาก ล่าสุดที่เคยมีข่าวว่าตามไปถึงบ้านก็บอกไปดีๆ แต่นี่ก็ยังมาหาอีก ก็ไม่รู้จะคิดถึงอะไรขนาดนั้น และก็มาหาที่ทำงานค่ะ ที่คลื่นวิทยุเหมือนดุ่มๆ เข้ามาเลย วันนั้นก็ไม่ได้เจอเพราะวันนั้นเราทำงานอยู่ เพราะวิทยุเป็นรายการสด ก็ไม่ได้เจอะเจอกัน แต่เป็นการบอกกล่าว ก็เป็นความปลอดภัยที่พี่ๆ กรมทหารช่วยด้วย จริงๆ ก็อยากให้พูดกันให้รู้เรื่องนะตัวเอง คือเราคุยกันดีๆ ก็อยากให้เข้าใจกันด้วยดีๆ”

“ทางตำรวจก็เคยได้แจ้งได้บอกกันไปแล้ว อย่างที่บอก เราเคยดำเนินมาขั้นหนึ่ง ถ้ามาอีกก็คงต้องเด็ดขาดกว่านั้น แต่ก็มีคนเคยพูดอย่างนี้กับเชียร์ แต่เชียร์ก็เป็นห่วงกลัวไปถึงคนอื่นๆ ด้วย เพราะเป็นกรณีเดียวกับน้องมะนาว(ศรศิลป์ มณีวรรณ์) พี่กระแต(ศุภักษร ไชยมงคล) กับคนอื่นๆ อีก ซึ่งเชียร์ก็ไม่รู้ว่าน้องๆ โดนกันในรูปแบบไหน แต่ของเชียร์ก็ยังมาหามาเจออยู่”

“คือเขาก็ไม่ได้มาแสดงอะไร โอเคอาจจะไม่ได้มาแสดงอะไรที่รุนแรงหรือว่าไม่เหมาะสมอะไรนะคะ เหมือนเขามีการสร้างเรื่องราวอะไรขึ้นมาเอง เราก็ยืนยันไปแล้วว่าไม่ได้มีอะไร หรือว่าไม่ได้รู้จักกันเลย เหมือนเขารอเคลียร์อะไรกับเชียร์มา 2-3 ปี ซึ่งพอแค่นี้ดีกว่า ถ้าการเตือนครั้งนี้ยังจะมาหาหรือวุ่นวายกับเราอีก ก็คงต้องเด็ดขาดแล้วนะ”

“จริงๆ ก็เป็นกังวลเหมือนกันนะคะ ว่างบางครั้งในบางสถานที่เราไม่รู้ว่าคุณมีเจตนาอะไร เพราะบางทีก็ไม่ได้มีคนมาอยู่กับเราตลอด เพราะฉะนั้นการมาของคุณคืออะไร เชียร์ก็ไม่ทราบ ก็อยากจะบอกว่าไม่ต้องมายุ่งกันอีกแล้ว เหมือนเขาก็รู้ความเคลื่อนไหวของเชียร์ด้วยซ้ำ บางครั้งคนในครอบครัวยังไม่รู้เลยว่าเชียร์ไปไหน ยืนยันเลยว่าไม่รู้จักกันเลยจริงๆ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X