"โฟร์" แจงยังไม่เรียก "ไฮโซณัฐ" แฟน เหตุกลัวฝ่ายชายเปลี่ยนไปแล้วจะเอาหน้าไปไว้ไหน
2013-06-15 19:15:34
Advertisement
คลิก!!!

"โฟร์" หัวใจพองโต "ไฮโซณัฐ" ตามเฝ้าถึงงาน ขอเวลาพิสูจน์รักอีก 1 ปี บอกยังไม่อยากเรียกแฟนเพราะกลัวฝ่ายเปลี่ยนไปแล้วจะเอาหน้าไปไว้ไหน อยากให้แน่ใจกว่านี้ก่อน เลี่ยงไม่พูดถึง "กุ๊บกิ๊บ" ไปงานวันเกิด "พิชญ์" แฟนเก่า พร้อม รับโดน "เฮียฮ้อ" ปลดพ้นละคร

คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ สำหรับ "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" กับไฮโซ "ณัฐ ณัฐพล จุฬางกูล" แม้จะยังไม่เรียกแฟน แต่ล่าสุดหนุ่มณัฐก็โชว์หวานตามมาเฝ้าสาวโฟร์ถึงที่งาน RS Countdown To 2014 FIFA World Cup Brazil ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เล่นเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าว งานนี้โฟร์ชี้แจงว่า เป็นเพราะนัดจะไปหม่ำข้าวด้วยกัน ฝ่ายชายก็เลยตามมาหา

"จริงๆ นัดกันไว้ทุ่มครึ่งค่ะว่าจะไปทานข้าวช่วง 1 ทุ่ม แต่พอดีว่างานเลทแล้วโฟร์ไม่ได้รับโทรศัพท์พี่เขาก็เลยไม่รู้ว่าอะไรยังไง พี่เขาก็เลยเดินมา พอเดินมาปุ๊บก็เลยโดนรุมเลย พี่เขาก็เองไม่รู้จะทำยังไงดี โฟร์ก็เลยบอกนั่งก่อนก็ได้"

บอกยังไม่เปิดตัว แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง แค่อยากใช้เวลาศึกษากันก่อน บอกตอนนี้รู้สึกดี แต่ยังไม่อยากเรียกว่าแฟน

"คบกันยังไม่ถึงปีค่ะ เพิ่งจะประมาณ 4-5 เดือนเองค่ะ เรียกว่าเปิดตัวไหม จริงๆ ไม่ได้ปิดตั้งแต่แรกแล้วนะคะ ที่นักข่าวถามโฟร์ก็ตอบตามความเป็นจริงค่ะ ถามว่าหวานก็ไม่ได้หวานค่ะ แค่รู้สึกดีกับพี่เขาค่ะ ส่วนใกล้คำว่าแฟนหรือยัง จริงๆ โฟร์อยากใช้เวลาดูสักนิดหนึ่ง ความจริงก็ผ่านเรื่องราวความรักมาหลายเรื่องนะคะ แล้วก็ถ้าจะให้แน่ใจโฟร์ขอสัก 1 ปี เพราะแรกๆ ใครก็ทำดีกับเราทั้งนั้นรวมถึงเราด้วย บางทีเราก็ทำดีกับเขาเพราะว่าเป็นแรกๆ ค่ะ ซึ่งพี่เขายังเป็นเหมือนเดิมเหมือนตอนที่เจอกัน พี่เขาไม่เคยชวนโฟร์ไปเที่ยวกลางคืนชวนแต่ไปทำบุญโฟร์ก็รู้สึกดี"

ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า ขอเวลาอีกสักพัก ส่วนใครจะมองว่าคบเผื่อเลือกก็ไม่เป็นไร ยังดีกว่าพอบอกว่าเป็นแฟนแล้วอีกฝ่ายเปลี่ยนไป

"ที่ยังไม่พร้อมสัมภาษณ์คู่ เพราะอยากรอวันที่โฟร์รู้สึกว่าใช่แล้ว ก็พร้อมที่จะบอกทุกคนว่าเป็นแฟนโฟร์ให้สัมภาษณ์แน่นอนค่ะ ก็จริงๆ คุยอยู่กับพี่เขาคนเดียวที่สนิทค่ะ ถ้าคนมองว่าเราคบเผื่อเลือกก็ไม่เป็นไร มองอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร แต่อย่างที่บอกถ้าวันนี้โฟร์บอกว่าเป็นแฟน แล้วอีกสองเดือนเขาเปลี่ยนไป โฟร์จะเอาหน้าที่ไหนมาหาพี่ๆ นักข่าว ขอให้แน่ใจกว่านี้สักหน่อยดีกว่าค่ะ"

ส่วนเรื่องที่มีภาพ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ไปงานวันเกิด "พิชญ์ กาไชย" หวานใจคนเก่า สาว "โฟร์" บอกไม่เกี่ยวข้องกันไม่รู้เรื่องไม่ขอพูดเรื่องของพิชญ์อีก
"ไม่เกี่ยวกันนะคะ ต่างคนต่างอยู่ คือไม่ได้เกี่ยวข้องกัน ก็ไม่อยากมาตอบเรื่องของเขาแล้วค่ะ วันเกิดพิชญ์จำได้ค่ะเพราะเขาเกิดวันเดียวกับครูที่สอนแอ็คติ้งโฟร์ค่ะ ส่วนวันเกิดเขามีกุ๊บกิ๊บไป ไม่ทราบเหมือนกันไม่ใช่เรื่องของโฟร์ ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากยุ่งเลย แต่ถ้าเกิดเจอแล้วต้องทำงานทำค่ะ ทำได้ค่ะ"

ปัดโดน "เฮียฮ้อ สุรชัย" บิ๊กบอสอาร์เอสแบนละคร แจงที่โดนถอดจากละครเพราะความเหมาะสมต่างหาก

"จริงๆ ถ้าเกิดโดนแบนคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้นะคะ ก็งงกับข่าวนี้เหมือนกันค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ เราก็ปกติ ก็ยังทำงานปกติไม่ว่ามิวสิควีดีโอ ผลงานเพลงก็ยังดำเนินตามปกติ ซึ่งจริงๆ พี่ๆ นักข่าว จะเห็นโฟร์ทุกงานนะ โฟร์ไปทุกงานของอาร์เอสเลยค่ะ ส่วนเรื่องละครจริงๆ มีเรื่องหนึ่งค่ะที่โฟร์ต้องเล่น แต่ทางผู้ใหญ่บอกว่าเปลี่ยนตัวแล้วกัน สลับตัวกันหน่อย เพื่อความเหมาะสม เราก็ได้ค่ะไม่มีปัญหา"

"ซึ่งตอนที่ผู้ใหญ่มอบหมายงานให้ เราก็ไม่ได้ถามว่าทำไมถึงให้ทำงานค่ะ แล้วพอโดนถอดปุ๊บก็ไม่ถามดีกว่าว่าทำไมถึงโดนถอดซึ่งบางทีเราอาจจะไม่เหมาะสมหรือเปล่า ซึ่งก็ทราบค่ะว่าพี่กิ๊ฟซี่(เกิร์ลลี่เบอร์รี่)ได้เล่นแทน ส่วนบทเป็นยังไงเราก็ไม่ทราบเพราะเรายังไม่ได้รับบทเลย ถามว่านอยด์ไหม ไม่นอยด์ค่ะ เพราะเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว(หัวเราะ) ละครที่โฟร์ถอดหรือเปลี่ยนตัวมันมีหลายเรื่องแล้วค่ะ"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X