“ปู” ลั่นรักเดียวใจเดียว “โน้ต” ปัด “พอร์ช” ตามจีบ
2013-06-11 15:14:01
Advertisement
คลิก!!!

“ปู ไปรยา” ยัน “พอร์ช” ไม่ได้ตามจีบ ลั่นเป็นแค่เพื่อนร่วมช่อง มั่นใจ “โน้ต” ไม่เข้าใจผิดเหตุเจอกันบ่อย หยอดหวานตนคบคนไหนก็คนนั้นไม่เหลือสายตาไว้มองใคร

กำลังไปได้สวย สำหรับความรักของนางเอกสาวตาคม “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” กับไฮโซหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวแย้มว่าไปกินข้าวกับครอบครัวโน้ตสลับกับครอบครัวตนทุกอาทิตย์ แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวสะเทือนความสัมพันธ์ออกมาว่า ตอนนี้พระเอกอารมณ์ดี “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” กำลังตามจีบสาวปูอยู่ ร้อนถึงนางเอกสาวต้องยืนยันว่าไม่จริง

“พอร์ชเขาไม่มาคุยกับปูหรอกเพราะเขาก็รู้อยู่แล้วค่ะ เราเป็นแค่คนร่วมช่องเฉยๆ จริง ๆ ก็ยังไม่เคยร่วมงานกันเลยด้วยซ้ำ เจอแค่งานอีเวนต์ ก็ไม่ได้สนิทนะคะ ทักทายตามปกติ แล้วเขาก็ไม่ได้มาหยอดนะคะ เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ด้วยละมั้ง ก็ทักทายกันตามปกติ เบอร์หนูยังไม่มีเลย ก็ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเผื่อร่วมงานกันจะอึดอัดหรือเปล่า”

เผย “โน้ต” ไม่เข้าใจผิดเพราะ ไม่เคยคุยกับคนอื่นนอกรอบ บอกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวแยกแยะได้

“เขาไม่เข้าใจผิดหรอก เขาเจอปูบ่อย เขารู้ว่าไม่มีอะไร และปูก็ไม่คุยกับใครอยู่แล้ว จริงๆ ปูไม่เคยร่วมงานกับพอร์ช อย่างปูกับ ซี(ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) เคยร่วมงานกันก็จะคุยกันแบบฐานะเพื่อนเฉยๆ ไม่เคยคุยกันนอกรอบ นอกจากกอง คือเราอยู่ในจุดๆ นี้ เราก็ต้องเป็นมืออาชีพ เราทำงานกับใครเราก็คุยกับคนนั้น งานคืองาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว”

พอถูกถามว่าเป็นเพราะรักเดียวใจเดียวหรือเปล่า เจ้าตัวเขิน ก่อนบอกคบคนไหนก็คนนั้น…“ปูคบคนไหนก็คนนั้นค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X