นาวิน ต้าร์ ไม่แคร์ ลีน่า จัง ด่าเลิกกับ พลอย หวังอัพค่าตัวงานอีเว้นท์
2013-05-08 14:16:51
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram navintar

หลังจากที่ นาวิน ต้าร์ เลิกรากับ พลอย เฌอมาลย์ ก็ยังคงมีข่าวของสองคนนี้ออกมาไม่หยุดหย่อน ถึงขั้นที่ ลีน่า จัง เอามาแฉในรายการทางช่อง ฮอต ทีวี ว่า ทั้งสองคนเลิกกันเพื่อหวังจะอัพค่าตัวงานอีเว้นท์ ซึ่งเมื่อเจอนาวิน ต้าร์ เจ้าตัวก็เลยขอชี้แจงเรื่องนี้ให้ฟัง

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม นาวิน ต้าร์ กล่าวว่า เรื่องที่บอกว่าเลิกกันเพื่อหวังอัพค่าตัวงานอีเว้นท์นั้น ไม่เป็นความจริง ตนเองรู้จักลีน่า จัง ซึ่งเขาก็ด่าไปหมด ไม่อยากไปต่อกรด้วย เรื่องนี้ไม่ได้โกรธ แต่พอดีมีเพื่อนมาเล่าให้ฟัง ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี เขามีรายการของเขาแล้วก็เอาคนนั้นคนนี้มาว่าในแง่ลบ ระหว่างที่เขากำลังวิจารณ์ชีวิตของคนอื่น คนอื่นก็ใช้ชีวิตของเขาไป ตนเองไม่ค่อยอยากจะยุ่งกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่

เมื่อถามว่า ได้คุยกับพลอยบ้างหรือเปล่า นาวิน ต้าร์ ตอบว่า ตนเองไม่ได้คุยเลย คงต้องอาศัยเวลาเพื่อให้เห็นว่า ใครสำคัญกับชีวิต ส่วนตัวตนเองก็พยายามอย่างดีที่สุด และที่บอกว่าพลอยเสียใจจนดื่มหนักนั้น ตนเองไม่คิดว่าพลอยจะทำอย่างนั้น เพราะพลอยไม่ใช่คนที่ดื่มเหล้ามาก ยอมรับว่าเป็นห่วง แต่ไม่ได้อยู่ในจุดที่ต้องทำอย่างที่เคยทำ ทุกอย่างเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คงพูดได้แค่นี้จริง ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X