เจนี่ โต้ ไฮโซบอย ตามง้อ ขอมุ่งทำงานดีกว่า
2013-05-08 14:11:36
Advertisement
คลิก!!!

เจนี่ โต้ แฟนเก่าตามง้อ ยัน โสด ขอมุงาน (ไอเอ็นเอ็น )
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janiethien

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โต้แฟนเก่าตามง้อ ยันโสด ขอมุงาน แย้มมีละครคู่โดม เมินคนจับคู่

ห่างหายไม่มีหนุ่มใหม่มาดามใจสักที สำหรับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุด (7 พฤษภาคม) ก็มีข่าวออกมาว่า แฟนเก่าของสาวเจนี่มา ตามง้อขอคืนดี สาวเจนี่ ก็ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว

ด้านเจนี่ เผยว่า ไม่มีค่ะ ด้วยความที่เจนี่ทำงานเยอะจริง ๆ เจอคนในกองมากกว่าเจอคนข้างนอกอีก เพราะฉะนั้นเวลาที่จะเจอคนอื่น มันไม่มีเลยค่ะ ไม่มีใครมาขอคืนดีค่ะ คงเป็นเพราะช่วงนี้เจนี่ไม่มีข่าว ก็เลยปล่อยข่าวออกมามั้งคะ ตอนนี้เราแฮปปี้ หน้าที่การงานเราแฮปปี้ที่สุด คือรู้สึกว่าได้ทำในสิ่งที่รักที่สุด ถ้าเกิดว่าใครที่จะเข้ามาในชีวิตเจนี่ก็ต้องเข้าใจในจุดนี้ด้วย เจนี่เลือกงานเอาไว้ก่อนค่ะ ขอทำงานอย่างนี้ไปตลอดดีกว่าค่ะ

เมื่อถามถึงข่าวที่เจนี่ กำลังจะมีละครคู่กับโดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งแฟน ๆ ก็รอลุ้นอยากจับคู่ เจ้าตัวก็บอกว่า เราก็ดีใจที่คนติดตามทั้งผลงานของเจนี่และพี่โดม เราก็อยากจะให้คนดูมีความสุข กลัวกระแสจับคู่ไหม ก็ไม่ค่ะ ต้องดูอนาคต แต่ก็ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ กำลังจะฟิตติ้งเร็ว ๆ นี้แล้วค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X