“ณเดชน์” ลั่นไม่รู้สึกอะไรโดน LIPS เขี่ยแฟชั่นเซตที่ถ่ายคู่กับ “ริชชี่” ที่ญี่ปุ่นทิ้ง แล้วเปลี่ยนเป็น“พอร์ช” มาขึ้นปกแท
2013-05-07 13:25:30
Advertisement
คลิก!!!

“ณเดชน์” ลั่นไม่รู้สึกอะไรโดน LIPS เขี่ยแฟชั่นเซตที่ถ่ายคู่กับ “ริชชี่” ที่ญี่ปุ่นทิ้ง แล้วเปลี่ยนเป็น“พอร์ช” มาขึ้นปกแทน ยอมรับรู้เรื่องแล้วแต่ไม่ทราบสาเหตุที่อีกฝ่ายแบน พร้อมยันไม่เกาเหลา “พอร์ช” ก่อนโต้นอนห้องเดียวกันกับ “ญาญ่า”

เป็นเรื่องอีกแล้ว สำหรับพระเอกฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เมื่ออยู่ๆ นิตยสาร LIPS ฉบับเดือนพฤษภาคม ที่เดิมทีต้องเป็นปกณเดชน์ กับนางเอกหนังคู่กรรม “ริชชี่ อมราวดี” แต่กลับเปลี่ยนตัวมาเป็น “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แทน งานนี้เลยตอกย้ำว่าพระเอกคนดังถูกนิตยสารดังกล่าวแบน หลังจากมีปัญหากันเมื่อครั้งเดินทางไปถ่ายแฟชั่นโฆษณาแชมพูเคลียร์ที่ประเทศญี่ปุ่น กรณีทีมงานของนิตยสารต้องการให้ ณเดชน์ ถือสินค้าในการถ่ายแฟชั่น แต่ทาง “แม่แก้ว” แม่ของณเดชน์เข้ามาเบรก และบอกว่าหากต้องการให้ถือสินค้า ต้องจ่ายค่าตัวเพิ่ม จนเรื่องราวบานปลายไปถึงบริษัทเจ้าของสินค้าจนตกเป็นข่าวกระฉ่อนพักใหญ่ ก่อนที่ข่าวคราวทุกอย่างจะเงียบหายไป แต่ล่าสุด ประเด็นนี้กลับปะทุขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเมื่อสอบถามไป ณเดชน์ เองก็ยอมรับว่ารู้เรื่องแล้ว แต่ไม่ทราบสาเหตุที่โดนแบน

“อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน รู้ครับ แต่ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดก็ไม่รู้ ไม่ได้คุยอะไรกับทางทีมงานเลยครับ (มันจะตอกย้ำกระแสที่เขาแบนเราไหม?) ไม่รู้สิครับ ผมไม่รู้อะไรเลย จริงๆ ก็ไม่มีปัญหากันหรอกครับ เรื่องจะมีข่าวเกาเหลาออกมาอีก ผมไม่อยากให้เป็นข่าวเลยมากกว่า กับข่าวนี้ผมก็ไม่รู้สึกอะไรเลยพี่ ผมไม่รู้สึกอะไรหรอก (หัวเราะ)”

ยันคงไม่ลุกลามไปมีข่าวเกาเหลากับ “พอร์ช” เพราะเป็นพี่น้องกัน

“ผมไม่เกาเหลากับพี่พอร์ชอยู่แล้วครับ ผมเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ผมว่า 4 ปีที่ผ่านมา ชีวิตผมกับข่าวหลายๆ เรื่องมันทำให้เข้าใจชีวิตในวงการมายาค่อนข้างมากเหมือนกัน ก็เลยทำให้ไม่ได้กระทบกระทั่งกับความรู้สึกอะไรมากในเรื่องข่าว มันชินไปแล้ว มันปรับตัวได้ มันเข้าใจ เป็นเรื่องธรรมดา เราต้องนิ่งๆ ใช้สติมากกว่า กับพี่พอร์ชจริงๆ เราเจอกันบ่อยนะ จริงๆ เราคุยกันเรื่องมอเตอร์ไซค์บ้างก็มี”

เคลียร์เรื่องเครียดๆ แล้ว ก็เลยเบรกมาคุยเรื่องหัวใจกันบ้าง หลังล่าสุด มี “ณเดชน์” อุ้มเด็กกับ “ญาญ่า” จนโดนแซวว่าเหมือนพ่อแม่ลูก

“อ๋อ… (ยิ้ม) น่าจะเป็นน้องๆ ที่ชื่นชอบมากกว่า โดนแซวก็ไม่เขินๆ ผมเฉยๆ ครับ เวลาไปต่างจังหวัด ก็จะมีคนชอบมาถามว่าจะมีละครคู่กับญาญ่าหรือเปล่า แฟนๆ ที่ต่างจังหวัด หรือแม้แต่คนในกรุงเทพฯ ก็จะคอยถาม ล่าสุด เราไปถ่ายละครที่ญี่ปุ่นเรื่องรอยรักเหลี่ยมตะวัน และเรื่องรอยฝันตะวันเดือด ไปประมาณ 4 วัน ก็สนุกมากครับ อากาศก็หนาวมากๆ เลย เรียกว่าหนาวเหน็บเข้ากระดูกเลย ฝนตกด้วย แต่โลเกชันสวยมาก เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่เล่นแล้วสนุกครับ”

พร้อมโต้ข่าวนอนห้องเดียวกับ “ญาญ่า”

“ไม่ครับ ใครพูดแบบนี้ครับ น่าเกลียดมากเลย ไม่มีครับ ข่าวแบบนี้ผู้หญิงเสียหายครับ เราพักห้องแยกครับพี่ ผมก็นอนกับพี่มาริโอ้ ก็น่าสงสารน้อง (ญาญ่า) เหมือนกันครับ ถึงแม้เป็นคนธรรมดาก็น่าสงสารแล้ว มีข่าวแบบนี้ออกไปก็ไม่ดีหรอก แล้วแม่เขาคงไม่แฮปปี้หรอกครับ ถ้าใครไปว่าลูกสาวเขาครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X