เผย รถไฟซัปโปโร เพิ่มขบวนพิเศษรอบดึก ส่งแฟนๆแดนปลาดิบ ที่มาดูคอนเสิร์ต “TVXQ”
2013-05-07 07:28:15
Advertisement
คลิก!!!

เผย รถไฟซัปโปโร เพิ่มขบวนพิเศษรอบดึก ส่งแฟนๆแดนปลาดิบ ที่มาดูคอนเสิร์ต “TVXQ”

นับตั้งแต่เมื่อวันที่ 27เมษายนที่ผ่านมา TVXQได้เริ่มมีการจัดคอนเสิร์ต 5 โดมในแดนปลาดิบ กับงานที่ชื่อว่า TVXQ Live Tour 2013 ~Time~

ซึ่งสำหรับงานคอนเสิร์ตที่จัดไปที่ Sapporo Domeเมื่อวันที่ 5พฤษภาคมที่ผ่านมา  ยุนโฮได้กล่าวว่า “ทัวร์ครั้งแรกของเราที่ญี่ปุ่นเริ่มที่ Sapporo Live Houseกับแฟนๆ จำนวน 400 คน และในตอนนี้มีมากกว่าถึง 100เท่าที่มานั่งต่อหน้าเรา ผมรู้สึกภูมิใจจริงๆ”

อีกหนึ่งเหตุผลที่น่าจะทำให้เขาภูมิใจมากขึ้นไปอีก ก็คือในวันที่จัดงานนี้เอง รถไฟ Sapporo JR Lineได้มีการเพิ่มขบวนในรอบดึกเพื่อหวังที่จะคอยรับส่งแฟนๆที่มาดูคอนเสิร์ตให้กลับถึงบ้านโดยปลอดภัย

ซึ่งมีการประกาศออกมาก่อนวันที่จะจัดงานแล้วว่า “คอนเสิร์ต TVXQที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5พฤษภาคมที่ Sapporo Domeทาง JR Hokkaidoจะมีการเพิ่มรอบพิเศษเพื่อคอยรับส่งผู้ชมกลับบ้าน”

ซึ่งนี่ก็ต้องบอกว่า ถือเป็นอะไรที่หาได้ยาก ที่จะมีรถไฟที่มาคอยรับส่งผู้โดยสารเพียงเพราะมาดูคอนเสิร์ต  สำหรับวง TVXQเองจะเดิมหน้าแสดงต่อในช่วงกลางเดือนสิงหาคม และปิดฉากกันที่ Nissan Stadiumฮอลที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น 

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X