“ตุ๊กกี้” งงข่าวตะโกนไล่ “ทาทา” เจ้าตัวเชื่อหมอดูล้มงานแต่ง “บูบู้”
2013-05-02 13:33:41
Advertisement
คลิก!!!

“ตุ๊กกี้” งงข่าวตะโกนไล่ “ทาทา” ลงเวทีหลังอีกฝ่ายลิปซิงก์เพลง ยันวันนั้นไปไม่ทันทาทาด้วยซ้ำ เพราะอีกฝ่ายกลับก่อน รับกลัวแฟนคลับทาทาเข้าใจผิด ส่วนที่เคยประกาศแต่ง “บูบู้” ปีหน้ายกเลิกแล้ว เหตุเชื่อหมอดูแต่งแล้วร่วงทั้งงาน และความรัก

อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวว่าตลกหญิงแถวหน้าของเมืองไทย “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ตะโกนโห่ไล่นักร้องสาวโกอินเตอร์ “ทาทา ยัง” ในงานแกรนด์โอเพนนิง จี-สตาร์ พาวิลเลียน เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากนักร้องสาวลิปซิงก์เพลง ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอตลกสาว “ตุ๊กกี้” สอบถามเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวถึงกับงง พร้อมแจงว่า…

“ก่อนอื่นเลยอยากจะถามว่า ใครได้ไปร่วมงานบ้างยกมือค่ะ อยากจะบอกว่าหนูงงมาก มีน้องแดนเซอร์ส่งมาบอกว่าพี่ตุ๊กกี้พี่ไปตะโกนด่าทาทาเมื่อไหร่ เราก็เอ้า วันไหน เพราะว่าตั้งแต่รู้จักทาทามาได้ร่วมงานกัน 2 งาน งานแรกอัดรายการพฤหัสอัศจรรย์ และครั้งที่ 2 คือ ไปร่วมเปิดร้านร้านหนึ่งที่เหม่งจ๋ายค่ะ ตุ๊กกี้นะได้ยินข่าวจากเจ้าของร้านว่า ทาทา ยัง กลับแล้วก็เลยส่งไปที่อินสตาแกรม ทาทา ยัง ว่าเราอุตส่าห์รีบมาปรากฏว่าไม่ทัน ก็ส่งไปว่าเพื่อนอุตส่าห์รีบมาหาคนสวย แหมไม่ได้เจอเลยนะ โชว์เสร็จประมาณตี 1 ครึ่งก็กลับบ้าน เวลาผ่านไปร่วมเดือนเพิ่งรู้วันนี้ค่ะ ข่าวบอกว่าตุ๊กกี้ไปตะโกนบอกทาทาว่าพอเหอะ อันนี้งง งงจริงๆ เพราะวันนั้นไม่เจอกันเลยค่ะ”

“แต่ว่าเราก็มีการแซวกันบ้าง เพราะว่าเราเป็นคนพูดโผงผางทั้งคู่ก็อำกันแรง ก็บอกว่ามาไม่ทันเลยนะ ทาทารีบกลับหรือเปล่าไม่รู้มีงานต่อหรือเปล่า อยากถามคำเดียวว่ารีบเพื่อ นี่คือข้อความของตุ๊กกี้ (ใช่ประโยคนี้หรือเปล่า?) อ่านข่าวมันไม่ใช่ประโยคนี้เลย มันเป็นประโยคว่าพอเถอะ ถามว่าพารานอยด์ไหม หมั่นไส้ หมั่นไส้ตรงที่ว่ามันหลุดไปตรงไหนคำนี้ เราพารานอยด์นะ พารานอยด์ตรงที่ว่ากลัวแฟนคลับทาทาเข้าใจเราผิด แล้วก็บางทีบางคนชัดเจนมาก เลยไม่อยากให้ใครมาทำร้ายทั้งจิตใจ และร่างกายด้วย อยากจะบอกว่าไม่ได้คิดอะไรเลยที่พูดไปถ้าไม่สนิท ก็จะไม่พูดคนที่ตุ๊กกี้ไม่อำคือคนที่ตุ๊กกี้ไม่สนิทด้วย”

เผยสนิทกันเพราะต่างคนต่างเป็นไอดอลของกันและกัน

“เราสนิทกันเพราะว่าจากการที่แฟนคลับ แล้วมีคนไปเล่าให้ทาทาฟังว่าตุ๊กกี้มีทาทาเป็นไอดอล พยายามร้องเพลงเขาเล่นเพลงเขาในรายการชิงร้อยชิงล้าน พอเจ้าตัวมารู้ตัว เขากลับดีใจ พอดีใจเสร็จ เชิญเขามารายการพฤหัสอัศจรรย์เลยคุยกันสนิทสนมกันเลยค่ะ เกิดปีเดียวกัน เรามีนิสัยคล้ายๆ กัน และที่สำคัญเราเป็นไอดอลของทาทาเหมือนกัน”

รับพารานอยด์กับข่าวที่เกิดขึ้น

“พารานอยด์มาก ถึงขนาดที่ไปดูอินสตาแกรมทาทาว่าเราไปคอมเมนต์อะไร แล้วคร็อปเอามาลง แล้วทาทาก็คอมเมนต์ข้อความที่เราครอปมาลงว่าไม่มีอะไรมาทำลายความเป็นเพื่อนของเราได้ เรารักกัน เรายังรักกัน อยากจะบอกว่าเราไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร ไม่อยากทะเลาะกับใคร เพราะว่าหนูก็ไม่รู้ว่าใครรักหนูจริงหนูก็ไม่รู้ ใครชอบไม่ชอบไม่รู้ แต่ก็อยากเป็นคนดีที่ทุกคนอยากเข้าใกล้มากกว่า”

บอกต่อไปไม่ระวังคำพูดเพราะเป็นคนแบบนี้ เพราะคำพูดตนไม่เคยทำร้ายใคร

“ไม่ระวังเพราะว่าเป็นคนแบบนี้ แล้วคำพูดตุ๊กกี้ไม่เคยทำร้ายใคร ขนาดตุ๊กกี้ยังไม่อยากให้ใครมาว่าร้ายตุ๊กกี้เลย แล้วทำไมตุ๊กกี้จะไปว่าคนอื่น เพราะฉะนั้น ต้องดูจุดประสงค์คำพูดคำจานั้นว่าตุ๊กกี้พูดมาจากเรื่องอะไร อยากรู้ใครเป็นคนเอาข่าวออกมา ไม่โกรธไม่เอาเรื่องด้วย แค่อยากรู้ว่าแค่แซว หรือเขียนจริง”

ส่วนที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ” ประมาณปีหน้านั้น สุดท้ายต้องกลับลำบอกไม่แต่งแล้ว เพราะเชื่อหมอดู บอกว่าถ้าแต่งจะร่วงทั้งงาน และความรัก

“ก็หลังจากประกาศแต่งงาน พอกลับบ้านไปไหว้พ่อแม่ช่วงสงกรานต์ พ่อไปดูฤกษ์เลย (หัวเราะ) บอกว่าถ้าแต่งปุ๊บจะลงมาอีก 2 ขั้น ทั้งเรื่องงาน และความรัก เหมือนกับว่าเขาจะรักเราน้อยลงค่ะ เหมือนดวงตุ๊กกี้สร้างมาให้เป็นเพื่อนกัน พอจะเป็นสามีภรรยาก็เลือกเอา แต่ความรักเหมือนมันจะน้อยลง แต่ถามว่าอยากท้าพิสูจน์ไหม อยากท้าพิสูจน์อยากแต่ง ถามความรักหนูไม่มีปัญหา แต่ถามเรื่องงานกระแสเหมือนจะลง”

“ถ้าถามว่ากังวลไหม จริงๆ หลังไมค์ตุ๊กกี้จะให้เบอร์หมอทุกคน เรียกได้ว่าหมอคนนี้เป็นคนพลิกชีวิตทำให้เป็นตุ๊กกี้ชิงร้อยในวันนี้ ถามว่าเชื่อเขาไหม ถ้าไม่เชื่อเขาก็คงไม่ดัง เพราะเชื่อเขามา แต่ว่าเรื่องครอบครัวเชื่อเขาไหมก็เชื่อ แต่ยังไม่ยกเลิกเรื่องแต่งงานนะคะ อยากแต่ง แต่พักไว้ก่อน แล้วก็เลิกพูดเรื่องนี้ดีกว่า (หัวเราะ) ใจเสียมากเลยนะคะ ด้วยความที่เคยบอกกับนักข่าวไปแล้วว่าจะแต่ง ตอนนี้ไม่แต่งแล้วค่ะ ต้นปีหน้า ปลายปีหน้า ไม่แต่งค่ะ แต่ว่าอยากแต่งค่ะ และจะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว”

บอกไม่มีวิธีแก้เคล็ด

“จริงๆ ชีวิตนี้ตุ๊กกี้ผูกพันเรื่องดวงมา ถามว่าเชื่อไหม อันนี้มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ชีวิตหนูจะทำอะไรก็ตามหนูจะโทร.ปรึกษาหมอคนนี้ตลอด แล้วก็เวลาปรึกษาแล้วทำมันก็จะดีทุกครั้งไป แล้วเรื่องนี้เขาทักมาขออนุญาตทำตามบ้าง แต่ถ้าฝืนชะตาแล้วมันพอเหมาะพอควรแล้วก็แต่งเพราะว่าอยากแต่ง แต่ตอนนี้ยกเลิกแน่ๆ แล้ว ก็เลิกพูดด้วย ไม่มีวิธีแก้เคล็คค่ะ เพราะว่าคนเราจะมี 2 แบบ แต่งงานแล้วดีเลย กับแต่งงานแล้วแย่เลยค่ะ”

เผยแฟนหนุ่มไม่ได้ว่าอะไร

“เชื่อไหม บูบู้ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย มีแต่ตุ๊กกี้พูดตีโพยตีพายอยู่คนเดียว บูบู้เขานิ่งอย่างเดียว เพราะว่าเขาเป็นคนไม่พูดอยู่แล้ว เพราะว่าเขาไม่อยากแต่งงาน แต่พูดไว้ตรงนี้เลยค่ะว่าถ้าตุ๊กกี้ไม่ได้แต่งงานจริงๆ ยังมีความคิดว่าจะรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง เพราะสัญญากับตัวเองไว้แล้วว่าหนูจะไม่มีลูก”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X