อีฮโยริ (Lee Hyori) ตัดสินใจเปิดตัวมิวสิกวีดีโอ 3 - 4 เพลง งานคัมแบ็คล่าสุด
2013-04-06 11:09:36
Advertisement
คลิก!!!

 

อีฮโยริ (Lee Hyori) ตัดสินใจเปิดตัวมิวสิกวีดีโอ 3 - 4 เพลง สำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุดของเธอ   
 
นักร้องสาวอีฮโยริ (Lee Hyori) ได้พูดถึงการคัมแบ็คของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันอีกครั้ง ว่าในเวลานี้เธอพร้อมแล้วสำหรับการคัดเลือกผลงานเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของเธอ  
 
แฟนๆ ของเธอต่างรอคอยมายาวนานมากกว่า 3 ปี สำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คของอีฮโยริ และเธอก็ตัดสินใจที่จะเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 5 ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยเธอกำลังอยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือกเพลงไตเติ้ลแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งจะรวมไปถึงการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ ชุดการแสดงบนเวที คอนเซ็ปต์อัลบั้ม และการออกแบบท่าเต้นอีกด้วย   
 
ในเวลานี้อีฮโยริได้เสร็จสิ้นการถ่ายภาพทีเซอร์สำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คของเธอร่วมกับช่างภาพฮงจางฮยอน (Hong Jang Hyun) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของอีฮโยรินั้นจะถ่ายทำเสร็จสิ้นในช่วงกลางเดือนเมษายน โดยได้ผู้กำกับชาอึนแทค (Cha Eun Taek) มารับหน้าที่กำกับมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ให้กับเธอในครั้งนี้ อีฮโยริวางแผนที่จะใช้คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลง 3 - 4 เพลง ที่จะเปิดตัวออกมาจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของเธอเร็วๆ นี้ 
 

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X