'อีฮโยริ' ขอโทษ!! พาดพิง 'ปธน.กิมจิ' ที่ยังไร้แพลนวิวาห์
2013-01-11 15:58:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"อีฮโยริ"งานเข้า หลังโดนสื่อรุกหนักถามถึงแพลนแต่งงานกับแฟนนักดนตรีได้กล่าวพาดพิง "ปธน.กิมจิ" ที่ยังไม่ได้แต่งงานจึงยังไม่รีบ จนตัวเธอต้องออกมา "ขอโทษ" ...
 
อีฮโยริ นักร้อง และนางแบบชื่อดัง ถูกจับตาเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่มนักดนตรี อีซังซุน หลังประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน พ.ย. 2553 โดยสาวอีฮโยริ ได้ไปร่วมงานแต่งงานของนักแสดงหนุ่มออมแทอุง กับนักบัลเล่ย์สาวยุนฮเยจิน เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา เมื่อถามถึงแพลนแต่งงานของตัวเองกับหนุ่มนักดนตรี สาวอีฮโยริ กล่าวติดตลกว่า ปาร์ค กึน-เฮ ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของเกาหลีใต้ ยังไม่ได้แต่งงาน ดังนั้นฉันจึงไม่มีเหตุผลที่จะต้องรีบในเร็วๆ นี้
 
 
ใน เวลาต่อมา ภายหลังที่คำให้สัมภาษณ์ของนางแบบสาวที่กล่าวพาดพิงประธานาธิบดีหญิงคนแรกของเกาหลีใต้ออกสู่สาธารณชน ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากวิจารณ์จากคำพูดของเธอในวงกว้าง เนื่องจากคำพูดดังกล่าวเหมือนเป็นการเหน็บแหนมประธานาธิบดี อย่างไรก็ดี อีฮโยริ ได้ออกมาอธิบายถึงคำพูดดังกล่าวว่า ฉันไม่ได้เหน็บแหนม สิ่งที่ฉันพูดออกไปฉันหมายถึงฉันสามารถดำเนินชีวิตได้ดีแม้ว่าไม่ได้แต่งงาน ดาราหญิงมักจะถูกถามเสมอเกี่ยวกับแผนการแต่งงานเมื่อพวกเขามีอายุล่วงเข้า 30 ปี ฉันก็เริ่มเบื่อ และฉันมองว่ามันเป็นเรื่องตลกที่ไม่ควรจริงจัง
 
ทั้งนี้ นางแบบสาว กล่าวด้วยว่า ฉันขอโทษ ถ้ามันไม่ได้ตลก การรับสัมผัสฉันต้องเสียไปแล้วแน่ๆ เพราะฉันหยุดพักไปเสียนาน.
 
 
 
 
ข้อมูลจาก
http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X