อีฮาอี (Lee Hi) เลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มออกไปหนึ่งสัปดาห์อย่างกะทันหัน
2013-03-18 10:59:22
Advertisement
คลิก!!!

อีฮาอี (Lee Hi) เลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มออกไปหนึ่งสัปดาห์อย่างกะทันหัน
 
อัลบั้มของ อีฮาอี (Lee Hi) ถูกเลื่อนวันเปิดตัวออกไปอย่างกะทันหัน
 
เมื่อวันที่ 18 มีนาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของอีฮาอี เปิดเผยว่า "วันเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของอีฮาอีที่มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคม ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 28 มีนาคม หลังจากกำหนดการเดิมหนึ่งสัปดาห์ครับ"
 
ทาง YG กล่าวอธิบายถึงเหตุผลของการเลื่อนวันเปิดตัวอัลบั้มว่า "เราวิเคราะห์ว่าการทำงานช่วงท้ายของมิวสิควีดีโอเพลง 'Rose' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มที่มีกำหนดจะเปิดตัวออกมาพร้อมกับการเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 21 มีนาคม จำเป็นจะต้องใช้เวลาเพิ่มเติมในการทำงานอีกหน่อย เราจึงตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวอัลบั้มออกไปอีกหน่อยเพื่อทุ่มเทให้ผลงานออกมาดีกว่าที่จะเร่งรีบทำงานแล้วเปิดตัวออกมาครับ"
 
สำหรับเพลง 'Rose' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มที่จะเปิดตัวในวันที่ 28 มีนาคม เป็นผลงานเพลงของ Teddy โปรดิวเซอร์หลักของ YG ที่ทำเพลงฮิตของ 2NE1 เช่น 'Lonely', 'I Am The Best', 'I Don't Care' เป็นต้น โดยอีฮาอีจะได้ร้องเพลงสไตล์ของ YG ครั้งนี้เป็นครั้งแรก
 
สำหรับเนื้อเพลงของเพลง 'Rose' ที่แสดงถึงดอกกุหลาบสีแดงที่มีหนามแหลมคม เล่าถึงเนื้อหาที่เหมือนผู้หญิงจะเตือนพวกผู้ชายถึงเรื่องทัศนคติเกี่ยวกับผู้หญิง

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X