ป๋าใหญ่ YG “ยางฮยอนซอก”(Yang Hyun Suk) เผย ทำเพลงที่ชอบเพื่อแบ่งปัน ไม่ใช่ทำเพื่อให้ขายได้
2013-03-02 10:07:20
Advertisement
Pyramid Game

 

มีเหตุผลมากมายที่ ยางฮยอนซอกเลือกที่จะทำเพลง แต่หนึ่งในเหตุผลที่ไม่ใช่สำหรับเขาแน่นอนก็คือ เขาไม่ได้ทำเพลงเพื่อหวังที่จะทำเงิน

ล่าสุด ซีอีโอคนเก่งแห่ง YG Entertainmentได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทาง Osenเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวตัวใหม่ของ Lee Hi

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เขาได้กล่าวว่า “สองสามเดือนที่ผ่านมานี้ ผมพยายามนั่งฟังเพลงใหม่ของ Lee Hiซ้ำไปซ้ำมา และผมก็รู้สึกดี ผมอยากที่จะทำอัลบั้มที่แฟนๆต้องการ และผมก็ดีใจที่ผลมันออกมาเป็นที่น่าพอใจ อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่เป็นแนวเพลงที่ Lee Hiชอบที่สุด พวกเราไม่ได้ดูไปที่เรื่องของอันดับและความนิยม พวกเราตั้งใจพยายามในทุกๆเพลงเพื่อให้เป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมและเหมาะกับเสียงของเธอ  มันเป็นอัลบั้ม soul / R&Bที่คุณจะไม่เคยได้ยินมาก่อนในเกาหลี และผมเองก็พึ่งจะรู้ว่าเสียงของเธอมีความเป็น soulเอามากๆ แทบไม่อยากจะเชื่อว่าเธอพึ่งจะ 16 เท่านั้น”

เกี่ยวกับการปล่อยเพลงล่วงหน้าของLee Hiเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนเป็นเพลง Turn It Upที่มีการปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีๆไป เขาได้อธิบายว่า “ถึงแม้ว่าผมจะเป็นนักทำเพลง แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำเพลงก็คือทำเพลงที่พวกเราชอบและสามารถแบ่งปันได้ ไม่ใช่ทำเพื่อให้ขายได้ ผมหวังว่าอัลบั้มของ Lee Hiจะเป็นที่รักไปอย่างยาวนานสำหรับคนที่ชอบเพลงแนวsoul”

 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X