อีฮาอี (Lee Hi) เตรียมเปิดตัวเพลงอินโทรให้ฟังฟรี 1 มีนาคมนี้
2013-02-27 10:29:38
Advertisement
คลิก!!!

อีฮาอี (Lee Hi) เตรียมเปิดตัวเพลงอินโทรให้ฟังฟรี 1 มีนาคมนี้
 
อีฮาอี (Lee Hi) เตรียมเปิดตัวเพลงอินโทรให้ฟังฟรี 1 มีนาคมนี้
 
เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ทาง YG Entertainment เปิดเผยว่า "อีฮาอีจะเปิดตัวเพลงอินโทร 'Turn It Up' ในวันที่ 1 มีนาคม เวลา 00.00 น. ทาง YG-Life ครับ" โดยได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์ประกาศการเปิดตัวเพลงนี้ออกมาพร้อมกันทาง Official Blog ด้วย
 
ก่อนหน้านี้ อีฮาอีได้เปิดเผยภาพทีเซอร์คัมแบ็คภาพแรกออกมา ซึ่งมีข้อความว่า '1 มีนาคม?', '7 มีนาคม?', '21 มีนาคม?' ซึ่งก็สร้างความสงสัยถึงวันเวลาดังกล่าว และในวันนี้ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า วันที่ 1 มีนาคมจะเป็นวันเปิดตัวเพลงอินโทรของอัลบั้มชุดใหม่
 
'Turn It Up' เป็นเพลงที่บ่งบอกถึงการเตรียมพร้อมของอีฮาอี วัย 16 ปี ที่จะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก โดยจะเปิดเสียงเพลงดังๆ และมีข้อความบ่งบอกให้สัมผัสถึงความรู้สึกและเสียงร้องของตัวเอง
 
ส่วนภาพทีเซอร์ภาพที่สอง อีฮาอีได้สร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงด้วยภาพลักษณ์ที่ดูผอมเพรียวและสวยขึ้นไปอีกระดับ โดยอีฮาอีได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นกว่าอายุของตัวเองในซิงเกิ้ลเดบิวท์ '1,2,3,4' เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมาคราวนี้ เธอจะมาพร้อมกับอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของสาวน้อยวัย 16 ปี
 
อนึ่ง อีฮาอีเดบิวท์ในเพลง '1,2,3,4' เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว และกวาดอันดับ 1 เรียบทุกชาร์ตเพลง ทำให้เธอถูกเรียกว่าเป็น Monster Rookie
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X